:::     :::

อินซากี้ชี้ฟอร์มงูยังไม่ดีที่สุด-พักเลาตาโร่ให้สดบุกมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน มองว่าเกมบุกถล่ม โรม่า 3-0 ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของทีม ขณะเดียวกันตัดสินใจพัก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ให้สมบูรณ์ที่สุดสำหรับเกมเยือน เรอัล มาดริด วันอังคาร

อินเตอร์ ควบคุมทุกอย่างอยู่ในกำมือ โดยได้สามประตูจาก ฮาคาน ชาลาโนลู, เอดิน เชโก้ และ เดนเซล ดุมฟรีส์ และครองเกมได้เหนือกว่า กลายเป็นชัยชนะง่ายดายที่กรุงโรม ทำให้ เนรัซซูรี่ แซงขึ้นเป็นรองจ่าฝูงเซเรียอาแล้ว

"ผมไม่รู้ว่ามันเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเราหรือเปล่า แต่เราเผชิญหน้ากับ โรม่า ทีมที่แพ้ในบ้านแค่เกมเดียว ดังนั้นการมาที่นี่ และชนะได้แบบนี้ช่วยเพิ่มคามภาคภูมิใจในตัวเราเอง"
"มันเป็นสัญญาณที่ดีเยี่ยม และผมคิดว่าแฟนๆ จำนวนมากที่เดินทางมาที่กรุงโรมเพื่อเกมนี้ จะกลับบ้านไปอย่างมีความสุข" อินซากี้ กล่าว
อินซากี้ ยังพูดถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่มีชื่อนั่งสำรองอยู่ข้างสนาม แต่ไม่ได้โอกาสลงไปสัมผัสเกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เลยแม้แต่นาทีเดียว
"เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ไม่ได้อยู่ในสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม เขาบอกว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นแล้ว แต่เขามีความสำคัญมากสำหรับเรา ดังนั้นเราจึงให้เขาพักก่อนเกมวันอังคาร"
สำหรับ อินเตอร์ มีโปรแกรมสำคัญบุกเยือน เรอัล มาดริด ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ แม้ทั้งสองทีมรับประกันการเข้ารอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว แต่ยังต้องชิงจ่าฝูงของกลุ่มดีกันอยู่ โดย เนรัซซูรี่ ต้องบุกชนะสถานเดียวเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด