:::     :::

เคอร์น้อมรับการปราชัยพร้อมยกสเปอร์สดีจริง

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยอมรับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมหลังการปราชัยคารังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยกย่อง ซาน แอนโธนิโอ เปอร์ส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม หลังถูกเด็กๆของ เกร็กก์ โพโพวิช บุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้คาบ้าน 107-112 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หยุดสถิติคว้าชัยในรังติดต่อกันเพียง 11 เกมเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

วอร์ริเออร์ส ชนะเกมเหย้า 11 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นผลงานที่ยาวนานสุด นับตั้งแต่ โกลเด้น สเตท เคยทำสถิติชนะ 54 เกมติดต่อกันในช่วงวันที่ 3 มกราคม 2015 จนถึงวันที่ 29 มีนาคม 2016 ก่อนทำสถิติชนะติดต่อกันสองหลักอีกครั้ง จนกระทั่งสถิติดังกล่าวถูกยุติลงด้วยฝีมือของ ซาน แอนโธนิโอ เพียงหนึ่งคืนหลัง วอร์ริเออร์ส เพิ่งหยุดสถิติคว้าชัยติดต่อกันของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ลงเพียง 18 เกม 


สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำมากสุดของ วอร์ริเออร์ส สกอร์ 27 คะแนน แต่ชู้ตลงเพียง 7 จากความพยายาม 28 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 17 ครั้ง เขายังทำอีก 8 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล ขณะที่ จอร์แดน พูล ทำ 15 คะแนน ส่วน เดรย์ม่อนด์ กรีน ทำ 9 คะแนน, 8 รีบาวน์ด กับ 9 แอสซิสต์ 

'สเปอร์ส นั้นยอดเยี่ยม' เคอร์ กล่าวชมคู่แข่ง 'พวกเขาสร้างงานให้เราตั้งแต่แรก พวกเขาเล่นได้ดี พวกเขามีพลังงานเหลือเฟือ พวกเขาวิ่งผ่านเรา ผ่านเราไปในทันที'

'เราเพิ่งมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเดินหน้า แต่ความจริงที่ว่าทีมของเราให้โอกาสตัวเองในช่วงครึ่งหลังด้วยความสามารถในการแข่งขันนั้นบ่งบอกถึงประเภทของทีมที่เรามีและประเภทของผู้เล่นที่เรามี' เคอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด