:::     :::

โดโนแวนชมเดอโรแซนหลังเกมเชือดเน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรแซน ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังนำ ชิคาโก้ บูลล์ส เปิดบ้านเชือด บรู้กลิน เน็ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ช ชิคาโก้ บูลล์ส กล่าวชมผลงานของ เดอมาร์ เดอโรแซน ในช่วงครึ่งหลังจากการทำ 13 คะแนนในควอเตอร์สุดท้ายจากทั้งหมด 29 คะแนนนำทีมสยบ บรู้กลินส์ เน็ตส์ 111-107 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แซ็ค ลาวีน ทำ 31 คะแนนมากสุดของ บูลล์ส และยังมีอีก 8 รีบาวน์ดกับ 6 แอสซิสต์ ขณะที่ เดอโรแซน ทำ 29 คะแนนซึ่งเกิดขึ้นในควอเตอร์สุดท้าย 13 แต้ม เขายังทำอีก 6 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์, นิโกล่า วูเชวิช ทำ 11 คะแนนกับ 5 รีบาวน์ด ส่วน ลอนโซ่ บอลล์ ทำ 8 แต้ม, 9 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล 

'ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่เร็วและตอบสนองมากกว่าในช่วงต้นเกม' โดโนแวน กล่าว 'เมื่อออกจากครึ่งแรก เราได้คุยกันถึงการปรับเปลี่ยนที่เราต้องทำ และพวกเขาออกไปที่นั่นและทำมัน สิ่งที่ เดอมาร์ ทำในควอเตอร์สามและสี่นั้นน่าทึ่งมาก'


ด้าน เดอโรแซน กล่าวหลังเกมว่า 'ถ้าคุณต้องการเป็นทีมดีที่สุด คุณต้องเอาชนะทีมดีที่สุด' 

'เราแค่เดินหน้าต่อไป เรากำลังเรียนรู้ที่จะไม่ก้มหัวให้ตัวเองถ้าเราชู้ตช็อตสำคัญพลาด เรากำลังเรียนรู้ส่วนสำคัญของเกมคือการรักษาระดับเอาไว้และรักษาสมดุล มีเวลามากมายในเกมสำหรับสิ่งต่างๆที่จะพลิกกลับ อยู่ในคอร์ส นั่นคือสิ่งที่เราทำ'

ส่วน เควิน ดูแรนท์ ทำมากสุดของ เน็ตส์ หลังสกอร์ 28 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด ขณะที่ ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ทำ 20 แต้ม, เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 14 คะแนนกับ 14 แอสซิสต์ แต่ชู้ตลงเพียง 5 จากความพยายาม 21 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด