:::     :::

กาบีคืนซ้อมพร้อมสำหรับเกมเยือนมิวนิค

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี กลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติเมื่อวันอาทิตย์และคาดว่ามิดฟิลด์วัย 17 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธนี้

บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดีเมื่อ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี กลับมาฝึกซ้อมที่ 'ซิวตาต เอสปอร์ตีบา' ตามปกติเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังมิดฟิลด์วัย 17 ปีมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนจนน่ากังวลในเกมพ่าย เรอัล เบติส 0-1 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

กาบี ปะทะกับนักเตะทีมเบตีโก้จนถูกหามลงเปลออกจากสนามช่วงนาที 36 และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาเพื่อตรวจเช็คอาการตามระเบียบการหากนักเตะได้รับการกระทบกระเทือนทางศรีษะ ก่อนมิดฟิลด์วัย 17 ปีจะออกจากโรงพยาบาลหลังการตรวจสอบและกลับมาลงซ้อมตามปกติที่ 'ซิวตาต เอสปอร์ตีบา' ในวันอาทิตย์ 

การกลับมาฝึกซ้อมของ กาบี ถือเป็นสัญญาณดีว่าเขาจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายในวันพุธนี้ เนื่องจาก บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องคว้าชัยชนะเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม แต่ถ้าทีมอาซูลกราน่าไม่ชนะ และ เบนฟิก้า เอาชนะ ดินาโม เคียฟ ในวันเดียวกัน บาร์ซ่า จะหลุดเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มและต้องไปเล่นรายการยูโรปาลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด