:::     :::

เบลลิงแฮมงานงอกตร.สอบสวนพาดพิงเปาซวาเยอร์

วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2564
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเจองานเข้า เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนคำพูดที่มีต่อ เฟลิกซ์ ซวาเยอร์ ผู้ตัดสินคนดัง

สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเยอรมนีกำลังสอบสวนความคิดเห็นของ เบลลิงแฮม ที่มีต่อผู้ตัดสิน ซวาเยอร์ หลังจบเกมบุนเดสลีกาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า มีการยื่นคำร้องทางอาญาต่อ เบลลิงแฮม แล้ว และคดีนี้จะถูกส่งต่อไปยังสำนักงานอัยการของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะเป็นผู้ตัดสินว่าจะมีการตั้งข้อหาทางอาญากับทางกองกลางทีมชาติอังกฤษหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ จะสอบสวนความคิดเห็นของมิดฟิลด์วัย 18 ปี และอาจมีบทลงโทษตามมา
  เบลลิงแฮม ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ด้วยอารมณ์ที่ขุ่นมัว หลังจากต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค จากจุดโทษที่คิดว่าเป็นปัญหา ซึ่งมาจากจังหวะแฮนด์บอลของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ โดยมิดฟิลด์ที่ย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ พาดพิงไปถึงประวัติเก่าของผู้ตัดสิน ซวาเยอร์ ที่เคยโดนคดีล็อกผลการแข่งขันเมื่อปี 2005 และโดนสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนีลงโทษแบนยาว 6 เดือนมาแล้ว
ทั้งนี้ มาร์โก โรเซอ เทรนเนอร์ของ ดอร์ทมุนด์ ที่โดนไล่ออกจากข้างสนามเพราะประท้วงจังหวะจุดโทษ ต่างให้สัมภาษณ์หลังเกมเชิงตำหนิการทำหน้าที่ของ ซวาเยอร์ เช่นเดียวกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีม แต่ก็ไม่มีใครพูดโจมตีแบบโจ่งแจ้งเหมือน เบลลิงแฮม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด