:::     :::

เอ็นรีเก้ไม่เห็นด้วยซาลาห์แค่ที่7บัลลงดอร์

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
2,893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่เห็นด้วยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดไปไกลถึงอันดับ 7 ของอันดับนักเตะบัลลง ดอร์ในปีนี้

         ลิโอเนล เมสซี่ คว้าโทรฟี่ใหญ่ที่สุดของนักเตะเป็นสมัยที่ 7 โดยที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ซึ่งเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในเรื่องนี้ แต่ เอ็นรีเก้ มองข้ามไปถึงอันดับของ ซาลาห์ ที่อยู่ไกลถึงอันดับ 7 โดยชี้ว่ายังไงสตาร์ทีมชาติอียิปต์ควรจะอยู่ในอันดับ 3 จากผลงานส่วนตัว

         "สำหรับผม ผมไม่เห็นด้วยกับบัลลง ดอร์" เอ็นรีเก้ กล่าวผ่าน เดอะ เอ็คโค่ "ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เล่นดีที่สุดในโลกที่ได้รางวัลกับสโมสรของพวกเขาเพราะมันเป็นเกมของทีม"

         "แต่การที่ ซาลาห์ จบที่อันดับ 7 หลังจากสิ่งที่เขาทำกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่แล้วมันดูจะตลกไปหน่อยนะ! ผมเข้าใจถ้าบางทีเขาจะจบอันดับ 3 เพราะอันดับ 1 และ 2 อยู่ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่จากสิ่งที่เขาทำกับ ลิเวอร์พูล ผมจะมอบให้กับเขาไปเลย"

         "จบที่ 7 อันดับแรก? ผมแน่ใจว่าเขาคงเข้าใจ กับสิ่งที่เขาทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, ทำ 31 ประตูในปีที่ ลิเวอร์พูล ผลงานไม่ดี เขาฤดูกาลของทีมเลยนะ"


         "ดังนั้นผมไม่เห็นด้วยกับระบบของบัลลง ดอร์ในบางครั้งและวิธีที่พวกเขาทำสิ่งต่างๆ แต่ทุกคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง บางคนไม่เห็นด้วยที่ เมสซี่ ได้บัลลง ดอร์ แต่สำหรับผม เมสซี่ เป็นผู้ชนะเสมอเพราะเขาคือนักเตะดีที่สุดในโลก"

         "เลวานดอฟสกี้ ก็ควรชนะเช่นกัน ดังนั้นคุณอย่างโต้เถียงไปเลย แต่แน่นอนว่า โม ซาลาห์ ไม่ควรจบที่ 7 ของโลก เขาแบกทีมด้วยตัวเองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

         "อาลีสซง โหม่งทำประตูในเกมกับ เวสต์บรอมวิช และทุกอย่าง แต่ถ้าปราศจาก ซาลาห์ ผมไม่แน่ใจว่า ลิเวอร์พูล จะจบในท็อป 6 ได้หรือเปล่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้เขาจะมีเกมที่ไม่ดีเพราะทีมไม่ดี เขาก็ทำประตูได้เสมอเพื่อคว้าชัยชนะ"

         "บางครั้งมันไม่ได้เกี่ยวกับชัยชนะของทีมเสมอไป และนั่นคือสาเหตุที่คุณไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกี่ยวกับบัลลง ดอร์ ดังนั้นคุณสามารถมีข้อโต้แย้งมากมาย แต่สำหรับผมต้องยกให้ โม เป็นอันดับ 3 ตามหลัง เลวานดอฟสกี้ และ เมสซี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด