:::     :::

รังนิกเผยปรับทัพผีบางตำแหน่งรับมือโปรแกรมถี่

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
1,827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ชคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพร้อมพักใช้งานนักเตะบางรายเพื่อความสดสำหรับเกมเจอ ยัง บอยส์ วันพุธนี้ที่ไม่มีผลใดๆ แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับประกันการจบอันดับหนึ่งของกลุ่มเอฟแน่นอนแล้ว ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปตั้งแต่ชัยชนะเหนือ บียาร์เรอัล 2-0 ในเกมที่ 5 ทำให้เกมเจอ ยัง บอยส์ นัดสุดท้าย กลายเป็นเกมที่ รังนิก จะได้ทดลองนักเตะที่เพิ่งเข้ามาคุมเป็นเกมที่สอง

รังนิก ประเดิมด้วยชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เป็นเกมที่อึดอัดแต่โค้ชชาวเยอรมันก็พอใจแนวทางการเล่นของทีมในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก และหวังว่านักเตะจะรักษาทิศทางที่ดีต่อไป

"ครึ่งชั่วโมงแรกน่าประทับใจกับแนวทางการเล่นที่เราไล่บีบไปทั่วทุกพื้นที่ของสนาม ผมไม่ได้คาดหวังว่าทีมจะทำได้ในระดับที่เราทำ ครึ่งหลังเรายังคงครองเกม และไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป"

"สิ่งสำคัญคือเราต้องสร้างทีมต่อไป ตอนนี้เรากำลังลงสนามทุกๆ สามวัน มันต้องเกิดขึ้นอีกครั้ง เราทำอย่างนั้นในเกมกับ คริสตัล พาเลซ และเราจะทำอย่างนั้นในเกมต่อๆ ไปเจอกับ ยัง บอยส์ และ นอริช"

ส่วนเรื่องการจัดสิบเอ็ดคนแรก รังนิก จะโรเตชั่นทีมบางตำแหน่งเพื่อรับมือกับโปรแกรมอัดแน่นที่รออยู่ตลอดทั้งเดือนธันวาคม

"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้าย แต่เป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่เราจะพักนักเตะบางราย เพราะการแข่งขันที่อัดแน่นไปจนถึงสัปดาห์หน้าและเดือนหน้า"

"เราต้องรักษาโมเมนตัมที่ดีเอาไว้ และเป้าหมายพื้นฐานของเราคือการชนะในเกม แม้ว่าเราจะใช้งานนักเตะที่สดใหม่บางราย แต่ก็ยังสำคัญที่เราต้องชนะ เราต้องการเอาคืนจากที่แพ้เกมแรกให้ ยัง บอยส์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด