:::     :::

โค้ชแนชงดโลกสวยคายรี่ผ่านเกณฑ์โควิดเพราะกินเพลนท์-เบสด์

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ ไม่หวังลมๆแล้งๆเรื่อง คายรี่ เออร์วิ่ง จะกลับมาเล่นให้ทีมได้เพราะอาหารเพลนท์-เบสด์ที่รับประทานนั้นกำลังถูกพิสูจน์ว่าเข้าหลักเกณฑ์มีภูมิต้านไวรัสโควิด-19 ไว้รอให้มีการรับรองอย่างเป็นทางการจากลีกค่อยว่ากันอีกที

รายงานจากนิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์เกี่ยวกับความคืบหน้าของการ์ดวัย 29 ปีที่ยังไม่ยอมรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ส่งผลให้คงไม่สามารถทำกิจกรรมใดๆของทีมทั้งซ้อมหรือแข่ง นั่งๆนอนๆรับเงินโอนเข้าบัญชีไปตามสภาพ

ทั้งนี้มีทฤษฎีการกลับมาลงแข่งของออล-สตาร์ 7 สมัยว่าอาจเป็นไปได้จากช่องทางอาหารที่ทานเข้าไป 

สื่อฯดังอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิด เออร์วิ่ง ว่าเขาคือสายวีแกน ที่มื้ออาหารทั้งหมดทำจากเพลนท์-เบสด์กล่าวคือ อาหารที่มาจากพืชอย่างน้อย 95% ประกอบด้วย ผักผลไม้, พืชตระกูลถั่ว, เมล็ดพืช และธัญพืช ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้หมายความว่าไม่มีเนื้อสัตว์ผสมอยู่เลยเพียงแต่มีปริมาณน้อยเมื่อเทียบผัก

แล้วเวลานี้บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพสัญชาตแคนาเดี้ยนกำลังทำการวิจัยว่าในเพลนท์-เบสด์มีสารที่เป็นเหมือนวัคซีนโควิด-19 อยู่ กรณีผลทดลองสำเร็จก็เตรียมแจ้งผลต่อองค์กรอนามัยโลกเพื่อรับรองประสิทธิภาพ นำไปสู่หลักอ้างอิงแก่ลีกเอ็นบีเอต่อไป 


อย่างไรก็ตามไม่มีใครทราบกรอบเวลาที่ผลวิจัยดังกล่าวลุล่วง, ผ่านการยอมรับโดย WHO และ CDC อเมริกัน จะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ ดังนั้นโค้ชแนชจึงเลี่ยงการไปวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ขออยู่กับความจริงดีกว่า 

หากได้ของขวัญว่าเขาสามารถกลับมาร่วมทีมได้ เราก็คงปลาบปลื้มเป็นอย่างย่ิง - แต่ ตอนนี้จะฝันลมๆแล้งๆไม่ได้แนช เปิดปาก 

เราไม่สามารถรอหมอนั่นคืนคอร์ทได้ เราต้องก้มหน้าซ้อมแล้วพัฒนาทีมให้ดีขึ้น ซึ่งเท่าที่เห็นกลุ่มใช้งานปีนี้ก็เจ๋งเลย” 

เน็ตส์ เรตติ้งเกมป้องกันฤดูกาลนี้อยู่อันดับ 6 ของลีกที่เสีย105.6 แต้ม-ต่อ-เกม ดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อนที่เสีย 113.1 แต้ม-ต่อ-เกม รั้งอันดับ 22 จาก 30 ทีม ซึ่งตอนนั้น เออร์วิ่ง ยังได้แข่งอยู่  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด