:::     :::

เซนต์สปล่อยตัวสตีลล์สหลังดร็อปบอลจนเสียอินเตอร์เซปน์

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ สตีลล์ส กลายเป็นอดีตของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลังปีกนอกวัย 29 ปีทำดร็อปบอลจนเสียอินเตอร์เซปน์แรกในเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันการปล่อยตัว เคนนี่ สตีลล์ส ออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปี ทำดร็อปบอลจนเสียอินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 17-27 เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สตีลล์ส ตกเป็นเป้าหมาย 5 ครั้ง แต่ปีกนอกวัย 29 ปีรับบอลไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียวและหนึ่งในนั้นเป็นการดร็อปบอลจนเสียอินเตอร์เซปน์ให้ เจย์รอน เคียร์ส เซฟตี้ของ คาวบอยส์ ก่อน เทย์ซั่ม ฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก เซนต์ส จะเสียเพิ่มเติมอีก 3 อินเตอร์เซปน์หลังจากนั้น ซึ่งเป็นการลงเล่นฐานะจอมทัพตัวจริงทีมนักบุญครั้งแรกที่น่าผิดหวังของ ฮิลล์ 

'เราไม่ได้ช่วยเขาเลยในครึ่งแรก ผมจะพูดตรงๆกับคุณ เราต้องรับบอลจากการเสียอินเตอร์เซปน์แรกให้ได้' ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช เซนต์ส กล่าวถึงการดร็อปบอลของ สตีลล์ส 'เราอยู่ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบ เราดร็อปบอล พวกเขาสร้างเพลย์นั้นได้ดี นั่นน่าเสียดาย'

การปราชัยต่อ คาวบอยส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาทำให้ เซนต์ส พ่ายแพ้ 5 เกมติดต่อกัน หลังการสูญเสียผู้เล่นสำคัญของทีมบุกมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลโดยเฉพาะปีกนอก ไมเคิ่ล โธมัส และควอร์เตอร์แบ็ก เจมิส วินสตัน ส่วน สตีลล์ส มีบทบาทเพียงเล็กน้อย รับบอลแค่ 5 ครั้ง ระยะ 64 หลา จาก 10 เกมในซีซั่นนี้

สตีลล์ส เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2013 เล่นกับ เซนต์ส ช่วงสองปีแรก ก่อนถูกเทรดไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ จากนั้นจึงย้ายมาเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จนกระทั่งทีมนักบุญดึงกลับมาเซ็นสัญญาในช่วงกลางเดือนกันยายนและถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังทำดร็อปในเกมล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด