:::     :::

อดัมส์ปิดฉากซีซั่นนี้หลังเตรียมผ่าตัดไหล่ซ้าย

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังเซฟตี้วัย 26 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดไหล่ซ้ายในวันพฤหัสฯนี้

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เตรียมส่งตัว จามาล อดัมส์ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ซ้ายที่ ดัลลาส ในวันพฤหัสฯนี้ส่งผลให้เซฟตี้วัย 26 ปีจะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่น 2021 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดัมส์ เพิ่งขึ้นแท่นเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกหลังการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนเซฟตี้วัย 26 ปีจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของ ซีฮอร์คส์ จากเกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 30-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังการบาดเจ็บถึงขั้นเอ็นข้อต่อไหล่ซ้ายฉีกขาดและทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 


ตามรายงานระบุว่า ซีฮอร์คส์ เตรียมส่ง อดัมส์ เดินทางไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวที่ ดัลลาส ในวันพฤหัสฯนี้และคาดว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมสำหรับฤดูกาล 2022

อดัมส์ ทำ 87 แท็คเกิ้ล มากสุดอันดับ 3 ของทีมและทำ 2 อินเตอร์เซปน ดีสุดอันดับ 2 ของ ซีฮอร์คส์ จากการออกสตาร์ททั้ง 12 เกมในซีซั่นนี้ โดยคาดว่า ไรอัน นีล ที่ลงเล่นแทน อดัมส์ ใน 33 สแน็ปสุดท้ายของเกมเมื่อวันอาทิตย์จะก้าวขึ้นมารับบทบาทต่อจากเซฟตี้วัย 26 ปีในช่วง 5 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2021 โดยเริ่มต้นจากเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด