:::     :::

จอห์นสันเชื่อดีลผี-แวร์เนอร์พากันลงเหว

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
3,768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังของ เชลซี เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวสนใจดึง ทิโม แวร์เนอร์ ร่วมทีมว่าการไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไม่ส่งผลดีกับทั้งสองฝ่าย

         สปอร์ต บิลด์ รายงานก่อนหน้านี้ว่ากองหน้าทีมชาติเยอรมันอาจจะสบช่องย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เนื่องจาก ซาช่า เลนเซ่อ นักจิตวิทยาด้านการกีฬาที่เป็นพ่อของ เพาล่า มักเดลิน่า เลนเซ่ แฟนสาวเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ ราล์ฟ รังนิก ที่อาจจะช่วยหว่านล้อมดึงมาร่วมทีมเนื่องจาก รังนิก เองก็ชื่นชอบ แวร์เนอร์ เช่นกัน

         อย่างไรก็ตามในมุมมองของ จอห์นสัน ชี้ว่าการเซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย

         "พูดตามตรงผมไม่คิดว่ามันจะเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย" จอห์นสัน กล่าวผ่านเบ็ตติ้งอ็อดด์ดอทคอม "ผมไม่คิดว่ามันเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็ไม่คิดว่ามันเป็นการย้ายทีมที่ดีของ ทิโม แวร์เนอร์"

         "ดูเหมือนว่ายูไนเต็ดต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะในตำแหน่งนั้น ซึ่งมันบ้ามาก, สำหรับผมการเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ ในตำแหน่งที่พวกเขาไม่ต้องการและพวกเขามี โรนัลโด้, กรีนวู้ด และ คาวานี่ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่สามารถให้ทุกคนลงเล่นและทำให้ทุกคนมีความสุขได้"

         "สำหรับ ทิโม ในการประสบความสำเร็จเขาต้องเล่นที่ไหนสักแห่งที่เขาเล่นในทุกสัปดาห์ และที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาจะไม่ได้สิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด