:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์มั่นใจคาวบอยส์บุกสยบวอชิงตัน

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ แสดงความมั่นใจว่า ดัลลาส คาวบอยส์ จะบุกชนะทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในวันอาทิตย์นี้

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะบุกคว้าชัยชนะเหนือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม คู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันออก ในวันอาทิตย์นี้เพื่อกรุยทางสู่ตำแหน่งแชมป์ดิวิชั่น ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ สะดุดพ่ายสองเกมติดต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาด้วยการเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 27-17 ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะยกพลเยือน วอชิงตัน ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง แม็คคาร์ธี่ย์ มั่นใจว่าทีมของเขาจะคว้าชัยชนะตามเป้าหมาย

'เราจะชนะเกมนี้' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึงเกมเยือน วอชิงตัน 'ผมมั่นใจในเรื่องนั้น'


การแสดงความมั่นใจดังกล่าวอาจสร้างความรำคาญให้ฝ่ายตรงข้าม คาวบอยส์ แต่ แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่ยอมปล่อยให้สิ่งนั้นขัดขวางการแสดงความมั่นใจต่อของทีมเขา

'ผมจะต้องพูดอะไรล่ะ?' แม็คคาร์ธี่ย์ ถามกลับผ่าน ไมเคิ่ล เกห์ลเค่น ของ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ 'ผมคาดหวังเต็มที่ว่าจะชนะทุกเกมที่ผมลงแข่งขัน'

ส่วน วอชิงตัน กำลังพยายามคว้าแชมป์ดิวิชั่นเป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังออกสตาร์ทสถิติ 2-6 ก่อนจะคว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันขยับมาเป็น 6-6 ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับทีมคู่ปรับอย่าง คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด