:::     :::

'โธมัส'อดีตปีกนอกบร็องโก้ส์ลาโลกด้วยวัยแค่33ปี

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอแมร์เรียส โธมัส อดีตปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ถูกพบร่างเสียชีวิตในบ้านพักของเขาเมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เดอแมร์เรียส โธมัส อดีตปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ดีกรี 'โพร โบวล์' 4 สมัย และอดีตแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 ลาโลกด้วยวัยเพียง 33 ปี หลังถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านของเขาเมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การเสียชีวิตของ โธมัส ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากตำรวจรอสเวลล์ใน จอร์เจีย โดยข้อมูลเบื้องต้นของการเสียชีวิตของอดีตปีกนอกทีมม้าป่าเกิดจากปัญหาทางการแพทย์และหน่วยชันสูตรของตำรวจรอสเวลล์ยังไม่มีเหตุผลที่จะเชื่อว่ามาจากสาเหตุอื่นในขณะนี้ 

'เราเสียใจและหัวใจสลายอย่างสิ้นเชิง' บางส่วนของแถลงการณ์ของ บร็องโก้ส์ ที่ระบุถึงการเสียชีวิตของ โธมัส 'ความอ่อนน้อมถ่อมตน, ความอบอุ่น, ความเมตตา และรอยยิ้มของ เดอแมร์เรียส จะถูกจดจำโดยผู้คนที่รู้จักเขาและรักเขา'


โธมัส มีความโดดเด่นการเล่น 10 ปีในเดนเวอร์ โดยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา 5 ฤดูกาลติดต่อกัน เคยทำผลงานโดดเด่นสุดในซีซั่น 2014 ด้วยการรับบอล 111 ครั้ง ระยะ 1,694 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จนกระทั่งประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา 

ตลอดอาชีพของ โธมัส รับบอล 724 ครั้ง ระยะ 9,763 หลาและทำ 63 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 จาก จอร์เจีย เท็ค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด