:::     :::

"เจเค"หัวร้อนแทนฟาบินโญ่โดนวงการอันเดอร์เรต

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้คนวงการฟุตบอลมอบเครดิตแก่ ฟาบินโญ่ ห้องเครื่องคนสำคัญในขุมกำลังของเขามากกว่าที่เป็นอยู่ เพราะโดยส่วนตัวมองว่านักเตะแบบนี้สโมสรใดก็อยากได้

ฟาบินโญ่ เล่นสไตล์เบอร์#6 ในระบบ 4-3-3 เรียกว่าสามารถคุมแดนกลางเพียงคนเดียวอยู่หมัดทั้งพิทักษ์ก่อนถึงแบ็กโฟร์, เก็บตกแถวสอง, คลี่คลายความกดดันให้ทีม, ตั้งลำ, วางบอล, แอสซิสต์, ทำประตู หรือแม้แต่ลูกกลางอากาศก็ไม่ขัดเขิน 

ด้วยความเจ๋งมากขนาดนี้ทำให้ คล็อปป์ มองว่าดาวเตะบราซิเลี่ยนสมควรถูกยกย่องในวงกว้างมากกว่าที่เป็น 

อยากแทนที่คำว่า - ผจก.ทีมส่วนใหญ่อยากมีนักเตะแบบ ฟาบินโญ่ - ไปเป็น - ผจก.ทีม ทุกคนอยากมีนักเตะแบบ ฟาบินโญ่ - ใครๆก็อยากจะมีฟาบินโญ่ในทีมของเขาบอสวัย 54 ปีเล่นลิ้น  


โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากวันแรกที่ได้ลงซ้อมด้วย แน่นอนว่าคุณยิ่งอยากจะให้เขาอยู่ในทีม

ฟาบินโญ่ ถูกประเมินต่ำเกินไปไหม? คิดว่าแฟบสบายดีกับเรื่องนี้ ผมก็สบายดีกับเรื่องนี้ ชัดเจนว่าเขาอยู่กับสโมสรที่เขาอยากจะอยู่ หมอนั่นไม่ต้องการคำเยินยอจากสื่อมวลชนเพื่อเพิ่มคุณค่าแก่ตัวเอง หรืออะไรก็ตาม ทุกอย่างไม่มีปัญหา

เขาสามารถใช้ชีวิตส่วนใหญ่ตามปกติ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก

เด็กผมเป็นนักเตะที่โดดเด่นที่สุด เขาดีที่สุดในตำแหน่งนี้หรือไม่? ผมไม่ทราบแต่ใครสนเขาเป็นนักเตะระดับหัวกะทิ ที่หวังจะรักษาผลงานต่อไปอีกนานกับสโมสรแห่งนี้

แม้สื่อฯไม่ค่อยเยินยอ ฟาบินโญ่ แต่พวกตำแหน่งเบอร์#6 ระดับโลกด้วยกันอย่าง การ์ลอส กาเซมีโร่, เซร์คีโอ บุสเก็ตส์ หรือ จอร์จินโญ่ ต่างซูฮกมิดฟิลด์หงส์แดง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด