:::     :::

แกรี่เชื่อเรือใบเมิน'เคน'เบนเป้าหาฮาแลนด์เต็มตัว

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า แมนฯซิตี้ เลิกสนใจ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ เบนเป้าหมายไปไล่ล่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด กล่าวถึงคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ ไม่น่าจะหวนกลับไปหา แฮร์รี่ เคน ในปีหน้าเพื่อเบนเป้าตามล่าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แมนฯซิตี้ เคยพยายามดึง เคน เข้ามาเสียบแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากทีมเรือใบไม่สามารถจ่ายค่าตัวนักเตะตามที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เรียกร้อง ก่อนกองหน้าทีมชาติอังกฤษจะได้รับผลกระทบต่อเรื่องดังกล่าวชัดเจนโดยยิงประตูในซีซั่นนี้น้อยสุดในอาชีพของเขา 

ล่าสุด เนวิลล์ เชื่อว่า แมนฯซิตี้ เลิกสนใจ เคน แล้วเปลี่ยนโฟกัสไปที่ ฮาแลนด์ ที่สดกว่าและหนุ่มแน่นกว่า แม้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมเรือใบจะปฏิเสธที่จะพูดถึงดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนเมื่อถูกนักข่าวซักถามก็ตาม หลัง มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนนักเตะออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่ามี 4 ทีมมีโอกาสเซ็นสัญญากับหัวหอกวัย 21 ปีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

'พวกเรารู้ว่า ซิตี้ สิ้นหวังในความต้องการ แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว นั่นไม่ได้เกิดขึ้น'

'ผมไม่แน่ใจว่าตอนนี้พวกเขาจะกลับไปหา แฮร์รี่ ในปีหน้าเพียงเพราะสิ่งที่เกิดขึ้น'

'ผมคิดว่า ฮาแลนด์ จะเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ เอ็มบั๊ปเป้ กำลังจะตีจาก เปแอสเช เช่นเดียวกัน ซึ่งอาจเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ เขาจะไปที่ไหนสักแห่ง ฮาแลนด์ จะไปที่ไหนสักแห่ง'

'มันจะเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ยิ่งใหญ่ในแง่ของการย้ายทีม และผมสงสัย ซิตี้, พวกเขาจะไม่สิ้นหวังเพราะ ซิตี้ ไม่ได้ทำธุรกิจที่สิ้นหวัง แต่พวกเขาจะกระตือรือร้นมากเพื่อนำเขามา'

'เขาจะเป็นนักเตะพิเศษอีกคนในพรีเมียร์ลีก' เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด