:::     :::

ตัวแทน'รอม'เผยอาจกลับอิตาลีในวันหนึ่งข้างหน้า

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของ โรเมลู ลูกากู เปิดเผยว่ามีโอกาสที่กองหน้าชาวเบลเจี้ยนจะย้ายกลับอิตาลีในอนาคต

เฟเดรีโก้ ปาสตอเรลโล่ ตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี เปิดเผยกับ 'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของดาวยิงทีมชาติเบลเยียมว่ามีโอกาสหวนคืนเวที เซเรีย อา ในอนาคตข้างหน้าเช่นกัน

ลูกากู วัย 28 ปี ประสบความสำเร็จในการค้าแข้ง 2 ปีกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกหลัง เชลซี จ่ายเงิน 115 ล้านยูโรดึงเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อน ปาสตอเรลโล่ จะเปิดเผยผ่านสื่อว่า 'รอม' มีโอกาสย้ายกลับอิตาลีในอนาคตได้เช่นกัน 

'เขาเป็นนักเตะดีสุดที่ผมมี แต่ไม่ใช่คนที่ผมได้มาง่ายกว่านี้' ปาสตอเรลโล่ กล่าวถึง ลูกากู 

'ผมเป็นสถาปนิกของ อันโตนิโอ คอนเต้ ตอนย้ายมา เชลซี และหลังจากชัยชนะในพรีเมียร์ลีก เขาต้องการ ลูกากู'

'โรเมลู เล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเวลานั้น ผมพบเขาและบอกเขาว่า คอนเต้ จะเป็นโค้ชในอุดมคติของเขา แต่เขาเลือก แมนฯยูไนเต็ด'

'หลังจากหนึ่งปีผ่านไป เมื่อเขาออกจากตัวแทนคนก่อนของเขา เขาโทรหาผมด้วยหมายเลขใหม่ เขาบอกผมว่าทุกอย่างที่ผมบอกเขาในครั้งแรกที่พวกเราพบกันกลายเป็นเรื่องจริง ดังนั้นเขาจึงต้องการให้ผมเป็นตัวแทนคนใหม่ของเขา'


ลูกากู ทำ 28 ประตูจากการลงเล่น 66 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลที่ค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างต้องการเซ็นสัญญากับเขา แต่ท้ายที่สุดหัวหอกชาวเบลเจี้ยนเลือกทีมเนรัซซูร์รี่ ภายใต้การดูแลของ คอนเต้ ที่เคยพยายามนำเขากลับ 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ก่อนหน้านี้ 

'ข้อตกลงกับ แมนฯยูไนเต็ด ถูกระงับเพราะ จาง ไม่ต้องการสนองตอบความต้องการของ ยูไนเต็ด' ปาสตอเรลโล่ กล่าวถึงสถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

'ยูไนเต็ด มีข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ที่จะซื้อ (เปาโล) ดีบาล่า และ (มาริโอ) มานด์ชูคิช, โรเมลู ยังได้พูดคุยกับ (เมาริซิโอ) ซาร์รี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วด้วย'

'พวกเราพยายามเกลี้ยกล่อม จาง ให้ยื่นข้อเสนอ และผมคิดว่าการย้ายของเขาทำให้ความสมดุลในอิตาลีเปลี่ยนไป จะได้รับความเคารพจากอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา'

แม้ ลูกากู จะเซ็นสัญญากับ เชลซี จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ก็ตาม แต่วันหนึ่งข้างหน้าหัวหอกชาวเบลเจี้ยนยังมีโอกาสหวนคืนอิตาลีหรือไม่? 

'ใช่, โรเมลู หลงรักประเทศของเรา' ปาสตอเรลโล่ เผย 'แต่ปล่อยให้เขาสนุกกับ เชลซี ในตอนนี้ไปก่อน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด