:::     :::

เท็กแซนส์ยืนยัน'มิลล์ส'ออกสตาร์ท5เกมสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิส มิลล์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะได้ออกสตาร์ทตลอดช่วง 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้จากการยืนยันของเฮดโค้ช เดวิด คัลลี่ย์

เดวิด คัลลี่ย์ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันกับ ซาร่าห์ บาร์ช็อป ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เดวิส มิลล์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะออกสตาร์ทตลอดช่วงที่เหลืออีก 5 เกมของฤดูกาลนี้  หลังผิดหวังกับผลงานของจอมทัพประสบการณ์ ทายร็อด เทยเลอร์ 

'เขาให้โอกาสดีที่สุดแก่เราในการคว้าชัยชนะ' คัลลี่ย์ กล่าวถึง มิลล์ส 

ข่าวดังกล่าวไม่จบลงด้วยดีกับ เทย์เลอร์ ที่เผชิญกับสัปดาห์ที่ยากลำบาก ซึ่งเฮดโค้ชเท็กแซนส์กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ว่า 'ผมไม่ชอบมันเหมือนกัน แต่นี่เป็นผลทางธุรกิจ เราต้องการจุดประกาย เราต้องการการเปลี่ยนแปลง'


เท็กแซนส์ สถิติ 2-10 พวกเขาแพ้ทุกเกมที่ มิลล์ส ออกสตาร์ทหรือลงสนาม และทีมของ คัลลี่ย์ ไม่ได้ดูดีไปกว่าตอนที่ เทย์เลอร์ ลงสนาม แต่การตัดสินใจข้างต้นเกิดขึ้นจาก ฮิวสตัน ประเมินว่า มิลล์ส มีศักยภาพในการพัฒนาในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เท็กแซนส์

มิลล์ส ออกสตาร์ทตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 3-8 และลงเล่นในเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ 13 ด้วย เขาขว้างคอมพลีต 65.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,406 หลา อัตราส่วนระหว่างทัชดาวน์กับอินเตอร์เซปน์ 7-8 เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 78.4

ส่วน เทย์เลอร์ พบกับอีกหนึ่งจุดจบที่น่าผิดหวังจากการเริ่มต้นในฐานะตัวจริง ก่อนถูกแทนที่ด้วยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทั้งกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส (เบเกอร์ เมย์ฟิลด์), แอลเอ ชาร์จเจอร์ส (จัสติน เฮอร์เบิร์ต) มาจนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ใน ฮิวสตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด