:::     :::

ริเวร่ามองคำคุยโวของแม็คคาร์ธี่ย์ไร้สาระ

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม กล่าวถึงการแสดงความเห็นของ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ซึ่งมั่นใจว่า ดัลลาส คาวบอยส์ จะบุกคว้าชัยชนะในเกมวันอาทิตย์นี้เป็นเรื่องน่าสนใจ แต่ไม่มีความสำคัญ

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แสดงความคิดเห็นถึงการให้สัมภาษณ์สื่อของ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ที่มั่นใจว่า ดัลลาส คาวบอยส์ จะบุกคว้าชัยชนะเหนือทีมของเขาในวันอาทิตย์นี้ว่าเรื่องไร้สาระและเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของเฮดโค้ชคาวบอยส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันน่าสนใจ ผมไม่คิดว่ามันสำคัญ' ริเวร่า กล่าวถึงความเห็นของ แม็คคาร์ธี่ย์ 'ผมคิดว่านั่นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ เพราะเท่าที่ผมกังวล คุณทำอย่างนั้นด้วยเหตุผล 2-3 อย่าง หนึ่งคือคุณต้องการเข้ามาอยู่ในหัวของพวกเรา ดังนั้นผมจึงบอกผู้เล่นของเราว่า 'นั่นน่าสนใจ แต่มันไม่สำคัญ' สิ่งสำคัญคือการเตรียมตัวของเรา เตรียมพร้อมสำหรับการเล่นในว้นอาทิตย์'

'อย่างที่สอง เขาพยายามโน้มน้าวใจทีมของเขา ดังนั้นผมคิดว่านั่นเป็นความผิดพลาดอีกอย่างหนึ่ง เพราะตอนนี้เขาทำเกี่ยวกับตัวเขาและสิ่งที่เขาพูด มันไม่เกี่ยวกับผู้เล่นของเขาอีกต่อไป ดังนั้นผมคิดว่านั่นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมหรือคุณไม่ทำสิ่งเหล่านั้น'

'สิ่งที่คุณทำคือคุณมุ่งมั่นในเกม คุณเตรียมพร้อมและเล่นฟุตบอล เราจะแสดงให้เห็นในวันอาทิตย์และเราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น' ริเวร่า กล่าว


ส่วน แม็คคาร์ธี่ย์ ตอบกลับความคิดเห็นของ ริเวร่า ว่า 'ผมกำลังพูดถึงทีมของผม ผมโค้ชทีมตัวเองเสมอ นั่นคือสิ่งที่ผมทำ เรามีความมั่นใจอย่างมากในสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ มันเป็นคำตอบที่ตรงไปตรงมาสำหรับคำถามจากกลุ่มคนจำนวนมาก'

ปัจจุบัน คาวบอยส์ สถิติ 8-4 เป็นผู้นำดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันออก โดยทิ้งอันดับ 2 วอชิงตัน (6-6) สองเกม ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมพบกันด้วยสถิติ .500 หรือดีกว่าเกิดขึ้นครั้งสุดท้ายในเกมสัปดาห์ที่ 17 ช่วงเดือนธันวาคมปี 2012 ซึ่ง วอชิงตัน เป็นฝ่ายชนะ 28-18


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด