:::     :::

ร็อดเจอร์สคืนซ้อมครั้งแรกในรอบ3สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมาลงซ้อมครั้งแรกในรอบ 3 สัปดาห์หลังอาการเจ็บนิ้วเท้าดีขึ้นก่อนเกมรับมือ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกในรอบ 3 สัปดาห์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรับมือ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ร็อดเจอร์ส ลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าและยังต้องฝึกซ้อมด้วยตัวเองระหว่างการกักตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' ก่อนหน้านี้ หลังฟื้นตัวจากการติดเชื้อไวรัส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีไม่ได้ลงซ้อมในการเตรียมความพร้อมก่อนหน้าเกมระหว่างสัปดาห์ของทีมหัวเนย ก่อน ร็อดเจอร์ส จะอาการดีขึ้นหลังได้พักช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ผ่านมาและกลับมาลงซ้อมครั้งแรกเมื่อวันศุกร์

'เขาซ้อมแบบจำกัดและทำซ้ำเท่าที่เขาสามารถทำได้' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง ร็อดเจอร์ส 'ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก มันเป็นเรื่องดีที่เขากลับไปที่นั่น' 

แพ็คเกอร์ส สถิติ 9-3 ยังไม่มีแผนพักใช้งาน ร็อดเจอร์ส เนื่องจากกำลังไล่ล่าอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ (10-2) ขณะเดียวกัน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (9-3) ยังมีโอกาสทำอันดับแซงหน้า เช่นเดียวกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ แอลเอ แรมส์ ที่มีสถิติ 8-4 เท่ากัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด