:::     :::

ซัลบาวางช้างศึกยู-19มีเก็บตัวต่อเนื่องทุกเดือน

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย สรุปภาพรวมการเก็บตัวของฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในช่วงเดือนธันวาคม 2564

การเก็บตัวดังกล่าวใช้เวลา 1 สัปดาห์ และได้อุ่นเครื่องสองนัด โดยชนะ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ไป 3-2 และแพ้ต่อชลบุรี เอฟซี ไป 0-1
โดย ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "เราเห็นได้ถึงการพัฒนาที่ชัดเจน หลังจากที่เราได้ไปเฟ้นหานักเตะ และทำให้ทุกคนเข้าใจแนวทางของเรา ผมมีความสุขมาก และทำให้เห็นว่าเราพร้อมสำหรับการแข่งขันรายการในปีหน้า และเราได้ตั้งเป้าหมายที่จะไปฟุตบอลเยาวชนโลกให้ได้ และนี่เป็นก้าวแรกของเรา"
"แคมป์นี้ เราได้บททดสอบที่ดีมากจากการอุ่นเครื่องทั้งสองนัด ทั้งการเจอกับ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด รวมถึง ชลบุรี เอฟซี เราได้เห็นว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่เราต้องปรับ ทั้งการสร้างเกม ในสถานการณ์ที่โดนกดดัน และต้องพยายามกดดัน ซึ่่งเราต้องซ้อมหนัก"
"หลังจากนี้เราจะมีการประชุมเพื่อสรุปการเก็บตัวกับ สมาคมฯ และวางแผนเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆเดือน ในปีหน้า เพื่อให้เกิดความต่อเนื่อง และวางแผนระยะยาว ในการเตรียมทีมก่อนทำการแข่งขันรายการอื่นๆ ต่อไป"
สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะฟื้นฟูร่างกายในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 และจะแยกย้ายก่อนจะมีการเก็บตัวอีกครั้งในปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด