:::     :::

แรมส์ส่งตัววิ่ง'เฮนเดอร์สัน'เข้าบัญชีโควิด

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ แอลเอ แรมส์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 มีโอกาสพลาดลงเล่นเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันจันทร์นี้

แอลเอ แรมส์ ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาส่ง ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 แต่รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังไม่ถูกตัดชื่อออกจากเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ กล่าวก่อนหน้านี้ว่า เฮนเดอร์สัน ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเนื่องจากมีอาการป่วยและจะทำการทดสอบเพิ่มเติมว่าอาการป่วยนั้นเกี่ยวข้องกับ 'โควิด-19' หรือไม่ ก่อนทุกคนจะได้คำตอบเมื่อ แรมส์ ยืนยันการส่งรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน ยังมีโอกาสลงเล่นที่ 'สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม' ในเกมมันเดย์ไนท์กับ คาร์ดินาลส์ เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเป็นผู้เล่นที่ฉีดวัคซีนแล้ว หากเขามีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมง 

กรณีที่ เฮนเดอร์สัน ไม่พร้อมลงเล่นจะเป็นโอกาสของ โซนี่ มิเชล ที่จะออกสตาร์ทเกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังอดีตตัววิ่ง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทำผลงานดีสุดในซีซั่นนี้ จากการถือบอลวิ่ง 24 ครั้ง ระยะ 121 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ในเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 37-7 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมี เมกี้ ซาร์เจนท์ รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์รับบทแบ็คอัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด