:::     :::

เบรดี้หวังทำงานในเอ็นเอฟแอลต่อไปในซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบรดี้ อดีตโค้ชทีมบุก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังมีความปรารถนาที่จะทำงานโค้ชในเอ็นเอฟแอลต่อไปในฤดูกาลหน้า

โจ เบรดี้ อดีตโค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังมีความปรารถนาที่จะทำงานในเอ็นเอฟแอลต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังถูกทีมเสือดำปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ ประสบความสำเร็จในฐานะผู้ประสานงานเกมขว้างและโค้ชปีกนอกของ แอลเอสยู ก่อน แพนเธอร์ส จะดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกภายใต้เฮดโค้ช แม็ตต์ รูล ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 แต่จากผลงานที่น่าผิดหวังทำให้โค้ชวัย 32 ปีถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมหลังทำงานมาเพียงซีซั่นครึ่ง

รูล ไม่ได้ระบุสาเหตุที่ทำให้เขาเลือกปลด เบรดี้ ออกจากตำแหน่งโดยกล่าวเพียงว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดขององค์กรที่จะก้าวไปข้างหน้า โดยมี เจฟฟ์ นิกสัน ผู้ช่วยอาวุโสของทีมบุกจะเข้ามารับผิดชอบงานต่อจาก เบรดี้  

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในระบุว่า เบรดี้ ยังชอบที่จะฝึกสอนในเอ็นเอฟแอลและความคาดหวังคือการทำงานในฤดูกาลหน้า แม้ว่าโค้ชวัย 32 ปีจะสามารถกลับไปทำงานโค้ชในระดับคอลเลจได้ก็ตาม หลังเคยมีส่วนร่วมปลุกปั้น โจ เบอร์โรว์ (ควอร์เตอร์แบ็ก, ซินซินเนติ เบงกอลส์), เจมาร์ เชส (ปีกนอก, ซินซินเนติ เบงกอลส์) กับ จัสติน เจฟเฟอร์สัน (ปีกนอก, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์) ศิษย์เก่า แอลเอสยู เป็นผู้เล่นดาวเด่นของเอ็นเอฟแอลในปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด