:::     :::

ฮาร์กรีฟส์ยก'เดฟ-โด้'แข้งผีดีที่สุดซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564
1,823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ ดาบิด เด เคอา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้

         ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนช่วยทีมเซฟประตูหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ โรนัลโด้ ทำไปแล้ว 13 ประตูจาก 18 เกม ล่าสุดก็เพิ่งยิงจุดโทษให้ทีมเอาชนะ นอริช ซิตี้ หวุดหวิด 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

         แม้ว่าโดยรวมทีมจะทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมล่าสุด แต่ทั้งสองคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง ฮาร์กรีฟส์ ชูว่านี่คือแข้งดีที่สุดของทีม

         "คุณต้องหาทางคว้าชัยชนะในเกม นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ "พวกเขาเล่นไม่ดีนักและไม่ชนะเกม - สิ่งต่างๆต้องมีการเปลี่ยนแปลง พวกเขาเสียประตู, 5 ลูกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ใช่ไหม? เกมกับ วัตฟอร์ด พวกเขาก็ล้มเหลว"

         "ตามหลักแล้วคุณต้องการให้พวกเขาชนะในทุกเกม, เมื่อวันเสาร์เป็นผลงานที่ย่ำแย่ แต่พวกเขาก็ชนะ มันต้องใช้เวลากับผู้จัดการทีมคนใหม่ นักเตะจำนวนมากพยายามหาตำแหน่งตัวเองในทีม"

         "ในเกมรุกต้องทำได้ดีกว่านี้, ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะดีที่สุด อาจรวมถึง โรนัลโด้ ด้วย ทั้งคู่คือนักเตะดีที่สุดในฤดูกาลนี้ เราเห็นมันในเกมเมื่อวันเสาร์, การเก็บคลีนชีตเป็นพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกทีม"

         "เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ การเซฟประตูนั้นสุดยอด - หนึ่งในคนดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกและเขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในตอนนี้"

         "ทั้งเขาและ โรนัลโด้ คือนักเตะดีที่สุดของยูไนเต็ดซีซั่นนี้ ดังนั้นมันบอกว่ายูไนเต็ดสามารถคว้าแชมป์อะไรสักอย่างได้ถ้า ดาบิด อยู่ในฟอร์มระดับเวิลด์คลาส"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด