:::     :::

คล็อปป์ไม่ติดใจจับสลากชปล.-มุ่งมั่นเยือนอินเตอร์

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลระบุว่าตนเองเห็นด้วยที่มีการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ใหม่ และตอนนี้ตั้งกำลังตารอดวล อินเตอร์ มิลาน

หงส์แดง ถูกจับสลากมาพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะลงสนามนัดแรกช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

เมื่อถามถึงการจับสลากใหม่ของทาง ยูเอฟ่า หลังจากฝ่ายผู้จัดผิดพลาดทางเทคนิคที่ใส่ชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงในโถทีมที่จะพบกับ บียาร์เรอัล ซึ่งตามกฎทั้งสองทีมไม่สามารถเจอกันได้เพราะมาจากกลุ่มเดียวกัน ก่อนที่จะเป็น แมนฯ ซิตี้ ถูกจับมาแทน กระนั้นฝ่ายจัดการแข่งขันได้หารือและลงมติให้มีจับสลากใหม่

โดยก่อนหน้านั้น ลิเวอร์พูล ถูกประกบคู่ชน ซัลซ์บวร์ก ซึ่งแฟนบอลส่วนใหญ่พอใจอย่างมาก แต่หลังจากประกบคู่ใหม่ทำให้ทั้งสาวก หงส์แดง และ เนรัซซูรี่ ไม่ค่อยสบอารมณ์

กระนั้น 'เจเค' กลับมองว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องในการจับสลากใหม่ เพราะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นในขั้นตอนจับสลาก ซึ่งตนเองไม่มีปัญหาในส่วนนี้

"(เห็นด้วย) อย่างแน่นอน ผมได้ดูการถ่ายทอดสดและคิดว่า 'คุณไม่สามารถปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ได้ มันเป็นไปไม่ได้' ชัดเจนเลยว่าพวกเขาต้องจับสลากกันอีกครั้ง

"ผมต้องรอคอยมานานกว่า 54 ปีในการลงเล่นที่ ซาน ซีโร่ เป็นหนแรก และตอนนี้มันจะเป็นหนที่ 2 ในรอบ 3 เดือน ซึ่งนั่นคือข่าวดี ดีมากๆ แน่นอนว่ามันเป็นผลการจับสลากที่ยากมากๆ เช่นกัน

"พวกเขาเป็นทีมนำในลีกอิตาลี ทีมที่ดีที่อยู่ในช่วงเวลาที่ดี เราจะได้เห็นถึงความเป็นไปจนกระทั่งพวกเราดวลกันในเดือนกุมภาพันธ์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด