:::     :::

เบรดี้ขว้างทัชดาวน์ที่700นำบัคคาเนียร์สสยบบิลล์ส

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ขว้างทัชดาวน์ที่ 700 ตลอดอาชีพนำทีมโจรสลัดชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พร้อมสร้างสถิติข้างคอมพลีตมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังเดินหน้าเขียนประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลต่อไป หลังขว้างทัชดาวน์ที่ 700 ในอาชีพของเขาให้ปีกนอก เบรชาด เพอร์รี่แมน รับบอลวิ่งทำสกอร์นำทัพโจรสลัดชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 33-27 ในการต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบรดี้ ขว้างคอมพลีต 31 จาก 46 ครั้ง ระยะ 363 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ หนึ่งในนั้นคือการทำสกอร์ที่ 700 ตลอดอาชีพของเขา (ทั้งฤดูกาลปกติและเพลย์ออฟ) ให้ปีกนอก เพอร์รี่แมน ทำทัชดาวน์ระยะ 58 หลานำ บัคคาเนียร์ส เชือด บิลล์ส ในการต่อเวลาพิเศษ นับเป็นครั้งที่สองของควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีที่ขว้างทัชดาวน์นำทีมชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังเคยทำได้ครั้งแรกในเกมสัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่น 2003


'มันค่อนข้างหายาก, คุณรู้ไหม? แต่มันเจ๋งมาก' เบรดี้ กล่าว 'ผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้มากนัก แต่ในท้ายที่สุด พวกเขานับเหมือนกันทั้งหมด, คุณรู้ไหม? และเราต้องเรียนรู้จากมัน และเราต้องเดินหน้าต่อไป และแน่นอนว่า เรากำลังเล่นเพื่อชิงแชมป์ดิวิชั่นในสัปดาห์หน้า ซึ่งค่อนข้างน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเราทุกคน'

เบรดี้ และพลพรรค บัคคาเนียร์ส ควบคุมหนึ่งในทีมที่เล่นเกมป้องกันดีสุดของลีกอย่าง บิลล์ส ด้วยการนำในช่วงครึ่งแรก 24-3 แต่ทีมควายป่าและ จอช อัลเลน กลับมาพุ่งทะยานในช่วงครึ่งหลังและทำ 24 คะแนนจนลากเกมเข้าสู่ช่วงการต่อเวลาพิเศษ ก่อน เบรดี้ จะสร้างไดรฟ์ช่วงท้ายเกมและขว้างให้ เพอร์รี่แมน รับบอลทำสกอร์นำทัพโจรสลัดคว้าชัยสำเร็จ

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี ยังขว้างคอมพลีต 31 ครั้งในเกมดังกล่าว ก่อนหน้าเกมเขาต้องการอีกเพียง 18 ครั้งเพื่อสร้างสถิติขว้างคอมพลีตมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลทำลายผลงานเดิมของ ดรูว์ บรีส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่ขว้างคอมพลีต 7,142 ครั้ง จนกระทั่ง เบรดี้ จะสร้างสถิติใหม่ที่ 7,156 ครั้ง


'ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้น' เบรดี้ กล่าว เมื่อถูกถามว่าเขาจะทำอะไรเกี่ยวกับสถิติล่าสุด 'ผู้คนบอกผมว่ามันเกิดขึ้น แต่ใช่, มันค่อนข้างเรียบง่าย มันวิเศษมากที่มีผู้คนมากมายมีส่วนร่วมในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่เหล่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับผม ผมรู้สึกราวกับว่าพวกมันเป็นรางวัลสำหรับทุกคนในทีม'

'ดังนั้นใครก็ตามที่เคยขว้างทัชดาวน์ได้ พวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของบางอย่างที่เจ๋งมากในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ใครก็ตามที่มีความสำเร็จในเรื่องนั้น และแน่นอน คนที่มาก่อนผมทำอย่าง แดน มารีโน่ และ เพย์ตัน แมนนิ่ง และ ดรูว์ และผู้เล่นที่น่าทึ่งคนอื่นๆที่ผมมองหาเสมอ ดังนั้นนี่จึงเป็นช่วงเวลาที่ดี' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด