:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์หนุนคอลลิ่นส์ทำเพื่อปกป้องเพรสค็อตต์

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเอล คอลลิ่นส์ ถูกไล่ออกจากสนามในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังแท็คเกิ้ลขวาของ ดัลลาส คาวบอยส์ ชก วิลเลียม แบร็ดลี่ย์-คิง ดีเฟนซีฟเอนด์คู่แข่งที่เล่นงาน แด็ค เพรสค็อตต์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ สนับสนุน ลาเอล คอลลิ่นส์ ที่ถูกไล่ออกจากสนามในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 27-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากเฮดโค้ชคาวบอยส์เชื่อว่าแท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปีทำไปเพื่อปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'แอลซี ทำในสิ่งที่คุณควรจะทำอย่างแน่นอน' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวหลังเกม 'เราทุกคนเข้าใจความท้าทายของการรับหน้าที่ ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างไรกับการเล่นทั้งหมด นี่คือเกมและเห็นได้ชัดว่ามีการแข่งขันสูง ความจริงที่น่ามันเป็นควอร์เตอร์แบ็กของคุณหรือใครก็ตาม ดังนั้นคุณจะรู้ว่าเกมเหล่านี้จะห่วยแตก มันคือเกมดิวิชั่น เมื่อมันดำเนินไป ผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายทำงานได้ดีในการล็อคทุกอย่างไว้และเดินหน้าต่อไป มันเกิดขึ้นในเกมประเภทนี้'


อย่างไรก็ตาม แม็คคาร์ธี่ย์ ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่า คอลลิ่นส์ ชกคู่แข่งและไม่ได้สนับสนุนการกระทำลักษณะนั้น แต่เขาหนุนหลังแท็คเกิ้ลขวาวัย 27 ปีที่ยืนหยัดเพื่อเพื่อนร่วมทีมของเขา หลัง วิลเลียม แบร็ดลี่ย์-คิง ดีเฟนซีฟเอนด์ของ วอชิงตัน เข้าอัด เพรสค็อตต์ ขณะที่เขาขว้างบอลออกไปใกล้เส้นข้างใกล้ฝั่ง คาวบอยส์ ก่อน คอลลิ่นส์ จะเข้าเล่นงานกองหลังคู่แข่งทันที โดยมี เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กของดัลลาสมีส่วนเกี่ยวข้องกับการวิวาทครั้งนี้ด้วย


'มันไม่ใช่การพุ่งเข้าอัดช้าสำหรับผมจริงๆ' คอลลิ่นส์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่ามันมากกว่านั้น ผมรู้สึกเหมือนเขากำลังพุ่งเข้าอัดขา แด็ค มันไม่มีการโยนธง ผมมาที่นี่เพื่อปกป้องควอร์เตอร์แบ็กของผมในทุกกรณี และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด' 

ส่วน เพรสค็อตต์ กล่าวยกย่อง คอลลิ่นส์ ว่า 'เห็นได้ชัดว่าผมเคารพและรักความจริงที่ว่าเพื่อนร่วมทีมของผมยืนหยัดเพื่อผม และนั่นคือความรู้สึกที่เราทุกคนมีต่อกัน นั่นไม่ใช่พวกเขาที่ปกป้องผม นั่นคือวิธีที่พวกเราคนใดคนหนึ่งจะมีปฏิกิริยาถ้าพี่น้องของเราอยู่ในตำแหน่งนั้น ใช่, ขอบคุณพวกเขาเหล่านั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด