:::     :::

บิลล์สรอเช็คอาการ'อัลเลน'แบบวันต่อวัน

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน บาดเจ็บเท้าจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังต้องรอดูอาการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีแบบวันต่อวัน

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าทีมแพทย์ของทัพควายป่าจะรอดูอาการบาดเจ็บเท้าซ้ายของ จอช อัลเลน แบบวันต่อวันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะตอบสนองอย่างไรหลังเข้ารับการดูแลรักษาอาการดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อัลเลน บาดเจ็บเท้าซ้ายระหว่างเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 27-33 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง บิลล์ส พยายามลดความเสี่ยงด้วยการให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีสวมบูทป้องกันเท้าซ้ายหลังจบเกมดังกล่าว พร้อมการยืนยันของเจ้าตัวว่าไม่ใช่การบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด

แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ชทีมควายป่าเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อัลเลน กำลังรับมือกับอาการเท้าแพลงและจะรอดูอาการแบบวันต่อวัน ขณะที่ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเสริมว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังมีปัญหาที่นิ้วเท้า แต่ไม่รุนแรงนัก


'เราจะดูว่าเขาจะตอบสนองอย่างไร ณ จุดนี้ต่อการรักษา' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'เราจะมาดูกันว่าวันอาทิตย์นี้จะเป็นอย่างไรเมื่อเราผ่านสัปดาห์ตลอดจนเวลาซ้อมของเขาตลอดทั้งสัปดาห์ เราจะดูมันทีละวันจากที่นี่และดูว่ามันจะไปที่ไหน'

'ผมได้คุยกับทีมแพทย์และเขามีโอกาส เราจะดูว่าจะไปที่ไหน ผมได้คุยกับ จอช ด้วย และเขามีสปิริตที่ดี เขาเจ็บแน่นอน ผมคิดว่าเขาเล่นเกมได้เยี่ยมมากในช่วงครึ่งหลังและนำทีมเราในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของเกม' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว

บิลล์ส จะเปิด 'ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม' รับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 15 วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ หาก อัลเลน ที่ออกสตาร์ท 51 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ไม่พร้อมออกสตาร์ทโอกาสจะตกเป็นของ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ที่รับบทแบ็คอัพของทีมควายป่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด