:::     :::

'จัดจ์'มองไจแอนท์สจะประสบความสำเร็จในซีซั่น2022

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ จัดจ์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อ้างว่าเขามองเห็นพัฒนาการและการเติบโตในแต่ละวันของผู้เล่นทีมยักษ์น้ำเงินและคาดหวังถึงการทำผลงานที่ดีในซีซั่นหน้า

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มองโลกแง่ดีว่าทีมยักษ์น้ำเงินมีโอกาสประสบความสำเร็จในซีซั่น 2022 หลังเฮดโค้ชวัย 39 ปีเห็นถึงพัฒนาการของทีมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส พ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 21-37 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัย 3 จาก 4 เกมหลังสุดจนสถิติตกมาเป็น 4-9 นั่นหมายความว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะจบซีซั่นด้วยการแพ้มากกว่าชนะเป็นปีที่สองติดต่อกันภายใต้การดูแลของ จัดจ์ หลังทำสถิติ 6-10 ในฤดูกาลแรก แต่เฮดโค้ชวัย 39 ปียังมองโลกแง่ดีว่า ไจแอนท์ส ยังมีพัฒนาการที่ดีและมีโอกาสคว้าชัยชนะแบบก้าวกระโดดในซีซั่น 2022

'เราพูดถึงสิ่งที่จับต้องไม่ได้ เกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาให้ทีมมาเป็นอันดับแรกและปฏิบัติต่อผู้คนในอาคารและทำให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังทำทุกอย่างถูกต้องเพื่อเป็นตัวแทนขององค์กรและให้ทีมมาก่อน' จัดจ์ อธิบาย 'มีหลายสิ่งหลายอย่างภายในที่ผมเห็นการเติบโตในแต่ละวัน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่แสดงให้เห็นในวิธีที่เราฝึกซ้อม หลายสิ่งหลายอย่างที่ผมเห็นกับผู้เล่นที่กำลังพัฒนา'


'มีลักษณะและสิ่งต่างๆมากมายที่เมื่อคุณดูแผนงานเชิงลึกที่คุณมีสัญญาในอนาคต และมองแล้วพูดว่า 'ชิ้นส่วนเหล่านี้เราสามารถสร้างขึ้นได้หรือไม่?' คนเหล่านี้อยู่ในตำแหน่งเหล่านี้ที่เราคิดว่าสามารถสร้างผลกระทบได้หรือไม่?'

'เมื่อคำตอบคือใช่ในจุดสำคัญต่างๆ นั่นเป็นข้อสังเกตในเชิงบวก คุณต้องทำให้ผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้พัฒนา คุณต้องทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นที่มีอายุมากกว่ายังคงสร้างผลกระทบ คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณวางผู้เล่นแต่ละคนในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จ แต่ต้องมีคนที่เหมาะสมในอาคาร นั่นคือสภาพร่างกายในฐานะผู้เล่นเพื่อให้เข้ากับระบบของคุณ นั่นเป็นแคแร็กเตอร์และวัฒนธรรมที่ถูกต้องที่คุณต้องมีต่อไปข้างหน้า นั่นคือสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำ' จัดจ์ กล่าว


ปัญหาเดียวคือ ไจแอนท์ส ยังไม่ชนะเกมมากพอที่จะทำให้ จัดจ์ กลับมาสานต่อการทำงานของเขาในซีซั่น 2022 ซึ่งเฮดโค้ชวัย 39 ปียอมรับความจริงในเรื่องนี้ แต่หวังว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะอดทนอีกเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขา

'สุดท้ายแล้ว ผมพูดเกี่ยวกับมันมาตลอด มันคือธุรกิจการผลิต เราเข้าใจเรื่องนั้น แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มได้ผลลัพธ์ทั้งหมดที่ทุกคนสามารถมองเห็นได้ คุณต้องทำให้ทุกอย่างในเบื้องหลังถูกต้อง และคุณต้องทำให้มันดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เมื่อคุณพูดถึงรากฐาน มันเป็นส่วนสำคัญที่สุด เว้นแต่คุณมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งกับล็อคเกอร์รูมของคุณ กับวัฒนธรรมของคุณ วิธีที่คุณพัฒนาผู้เล่น คุณไม่มีโอกาสจะรักษาสิ่งใดๆในสนามได้ ไม่ใช่สำหรับช่วงเวลาที่มีความหมายใดๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด