:::     :::

ฮาร์กรีฟส์เป็นบุญตาเห็นเรือยุคดีสุดพรีเมียร์ฯ

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
1,315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ยกให้ แมนฯ ซิตี้ พ.ศ.๒๕๖๔ คือทีมที่ดีสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไร้ข้อกังขาจากชัยชนะเหนือ ลีดส์ วานนี้ 7-0 นับเป็นการแสดงออกของมืออาชีพหากใช่เจตนาทำให้คู่แข่งอับอายแต่อย่างใด

เรือใบสีฟ้าจดสถิติมากมายที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วานนี้ ทั้งการทำถึง 500 ลูกพรีเมียร์ฯยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จากการเล่นแค่ 207 เกม ขณะที่ความพ่ายแพ้ 7 เม็ดก็ถือว่ายับสุดของผจก.ทีม มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ตั้งแต่มาคุมยูงทอง

ซึ่งในความเห็น ฮาร์กรีฟส์ กล้าพูดว่า ซิตี้ คือทีมที่แกร่งสุดกว่าค่ายอื่นๆในหลายมิติ  โดยเฉพาะการผ่านบอลไป-มา ชั้นอ๋องมาก 

ผลงาน แมนฯ ซิตี้ ช่างน่าเหลือเชื่อมาก พวกเขาเคลื่อนบอลไป-มาได้ดีกว่าทุกทีมบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษอดีตกองกลางศิษย์เก่าเรือใบสีฟ้าเปิดปาก 


ซิตี้ รับ-ส่งลูกได้ไร้ที่ติในแบบที่เราจะทำให้เกิดขึ้นได้ พวกเขาไม่เสียเวลามาแตะบอลมากจังหวะ ทุกครั้งที่ทำมันมีเป้าหมาย และยังดุดันเมื่ออยู่หน้าปากประตู

เป๊ป พูดเสมอว่าต้องเน้นเวลาอยู่หน้ากรอบจะทั้งแดนตัวเองหรือคู่แข่ง พวกเขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม มีประสิทธิภาพ อุดมไปด้วยแข้งเวิลด์-คลาส” 

ก็คุยก่อนเกม รวมถึงตลอดฤดูกาลว่าทั้งหมดเกิดไม่ได้หากขาด เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งเมื่อหมอนั่นฟิตกลับมาลงตัวจริง ก็นับเป็นบุญตาของทุกคนที่มีโอกาสดูบอล ซิตี้” 

ด้วยความสัตย์เกมวานนี้มันอาจไม่การต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ มันคือกระดูกคนละเบอร์ แต่ก็คือเกมที่น่าเหลือเชื่อยกความดีความชอบแก่ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาเป็นทีมที่ดีสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ..นี้”  

ชัยชนะ 7-0 ของ แมนฯ ซิตี้ คือผลงานขาดลอยสุดร่วมของพวกเขาเท่านั้น เพราะเคยถล่ม วัตฟอร์ด 8-0 เมื่อ .. 2019 เป็นเรคคอร์ดมาแล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด