:::     :::

เซเรโซ่ย้ำทีมตราหมีไม่ขายเฟลิกซ์

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าสโมสรไม่มีแผนปล่อยตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ออกจากทีมตามข่าวลือแต่อย่างใด

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ออกมาสยบทุกข่าวลือเกี่ยวกับ ชูเอา เฟลิกซ์ ด้วยการยืนยันว่าทีมตราหมีไม่มีแผนปล่อยตัวกองหน้าวัย 22 ปีออกจากถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสรดึง ชูเอา เฟลิกซ์ มาจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 126 ล้านยูโรเพื่อทดแทน อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในขณะนั้น 


โชคชะตาของกองหน้าชาวโปรตุกีสผสมปนเปกันทั้งเรื่องดีและไม่ดี เขามีส่วนช่วยทีมตราหมีคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นที่แล้ว หลังการทำ 7 ประตูและแอสซิสต์อีกจำนวนหนึ่ง แต่เขาออกสตาร์ทเพียง 14 เกม แม้จะทำผลงานน่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่กองหน้าวัย 22 ปีมีปัญหากับสภาพร่างกายและฟอร์มการเล่นที่ช่วงที่ผ่านมาจนหลุดเป็นสำรองในช่วงหลังและนำมาซึ่งข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม เซเรโซ่ ประธานสโมสรยืนยันผ่านสื่อชัดเจนว่าทีมตราหมีไม่มีแผนปล่อยนักเตะค่าตัวแพงสุดตามข่าวลือก่อนหน้านี้ 'สำหรับเรา เขาเป็นนักเตะที่ไม่สามารถย้ายทีมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด