:::     :::

บาร์ซ่ารอทาบ'กาบิโกล'ช่วงซัมเมอร์ปี2022

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล บาร์โบซ่า หรือ กาบิโกล กองหน้าวัย 25 ปีของ ฟลาเมงโก้ ตกเป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางแผนเซ็นสัญญากับ กาเบรียล บาร์โบซ่า หรือ กาบิโกล กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 25 ปีของ ฟลาเมงโก้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หลังนักเตะกำลังทำผลงานดีสุดในอาชีพ ตามรายงานจาก 'ฟีชาเฆส' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กาบิโกล กำลังทำผลงานดีสุดในอาชีพค้าแข้งของเขา หลังทำ 33 ประตูและ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกมกับ ฟลาเมงโก้ ในฤดูกาลนี้ และทำรวมกัน 103 ประตูจากการลงสนาม 145 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมดังเมืองกาแฟตั้งแต่ปี 2019

กองหน้าวัย 25 ปีไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับฟุตบอลยุโรป หลัง อินเตอร์ มิลาน จ่ายเงินราว 30 ล้านยูโรดึง กาบิโกล มาจาก ซานโตส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่เขาไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมเนรัซซูร์รี่อย่างที่คาดหวัง เขาถูกปล่อยมาเล่นกับ เบนฟิก้า ด้วยสัญญายืมตัวในปีถัดมา จากนั้นจึงย้ายกลับบราซิลมาเล่นกับ ซานโตส ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 


จนกระทั่ง ฟลาเมงโก้ ดึง กาบิโกล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมปี 2019 และทำข้อตกลงถาวรในช่วงเดือนมกราคมปีต่อมาโดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 

ตามรายงานระบุว่า กาบิโกล ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรของยุโรปอีกครั้งหลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ฟลาเมงโก้ และหนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า ที่กำลังเสาะหาผู้เล่นหมายเลข 9 คนใหม่หลังการประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด