:::     :::

ทูเคิ่ลพร้อมเรียกลูกากูคืนตัวจริง,ก็องเต้นั่งข้างสนาม

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี เผยสภาพความพร้อมของทีมในเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน วันพฤหัสบดีนี้ โดยที่ โรเมลู ลูกากู พร้อมกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งแล้ว

เชลซี จะลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน วันพฤหัสบดีนี้ โดย ลูกากู ที่ได้พักเป็นสำรองในเกมล่าสุดที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-2 พร้อมกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

"ผมคิดว่า โรเมลู สามารถเล่นได้ราวๆ 70 นาที เขาทำได้แบบนั้นในเกมกับ เซนิต แต่หลังจากนั้นเราต้องเดินทางไกล มีเวลานอนน้อย และยังเจอคู่แข่งที่ต่อสู้อย่างหนักอย่าง ลีดส์ เราจึงพักเขาจากช่วงเวลาที่ยุ่งเหยิงนั้น"

"เอ็นโกโล่ จะกลับมานั่งข้างสนามในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ เทรโวห์ ชาโลบาห์ จะกลับมาอยู่ในทีมเช่นกัน แต่ มาเตโอ โควาชิช กับ เบน ชิลเวลล์ ยังคงไม่อยู่ในทีม"

ในราย โควาชิช ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ก่อน ขณะที่สัปดาห์ที่แล้ว ทูเคิ่ล เปิดเผยว่ากองกลางทีมชาติโครเอเชียติดเชื้อโควิด-19 แต่ตอนนี้หลุดพ้นเป็นที่เรียบร้อย และจะกลับมาลงซ้อมได้หลังจากเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน

"ตอนนี้ มาเตโอ โควาชิช ได้รับอนุญาติให้กลับมาซ้อมได้หลังจากวันพรุ่งนี้ เขาพักไปนาน 6 หรือ 7 สัปดาห์ จึงจะต้องใช้เวลาสักพักในการไต่ระดับความเร็วของเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด