:::     :::

พรีเมียร์ลีกบอกปัดจิ้งจอก-ไก่ขอเลื่อนเกม

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส และ เลสเตอร์ ต่างถูกพรีเมียร์ลีก ตอบปฏิเสธการขอเลื่อนเกมในคืนวันพฤหัสบดี เนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ภายในทีม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ เปิดเผยว่าทีมของมีผู้เล่นถึง 9 คนที่ต้องพลาดช่วยทีมเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 และมีอาการป่วย

ขณะเดียวกัน อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ สเปอร์ส ก็บอกว่าเขามีปัญหาใหญ่ในทีม เนื่องจากมีผู้เล่นของ ไก่เดือยทอง ที่ติดเชื้อถึง 9 รายด้วยกัน

การระบาดของรวดเร็วของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนกำลังสร้างความเสียหายให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก และลีกได้ปฏิเสธคำขอให้เลื่อนการแข่งขันในสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล

โปรแกรมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันอังคารได้รับอนุญาตให้เลื่อนออกไป เนื่องจากการระบาดกลุ่มใหญ่ ขณะที่เกมระหว่าง สเปอร์ส กับ ไบรท์ตัน ก็เป็นแบบเดียวกัน

ด้วยตัวเลขล่าสุดที่กลายเป็นสถิติติดเชื้อกว่า 42 คนในพรีเมียร์ลีก ทำให้มีหลายทีมติดต่อขอเลื่อนการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม คำร้องเหล่านั้นไม่ได้เป็นผลอะไร โดยการแข่งขันจะต้องหยุดชะงักให้น้อยที่สุดในขณะที่ยังคงรักษาความสมบูรณ์ของกีฬาเอาไว้

ร็อดเจอร์ส บอกว่าพรีเมียร์ลีก ไม่พิจารณาให้เลื่อนเกมของพวกเขากับ สเปอร์ส ในวันพฤหัสบดี แม้จะมีปัญหาเรื่องการระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่องในทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด