:::     :::

บราวน์สระส่ำเฮดโค้ชพร้อมผู้เล่นหลายรายติดโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นอีกหลายคนมีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวกและต้องแยกกักตัวตามโปรโตคอล

คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' หลังหัวหน้าโค้ช เควิน สเตฟานสกี้, สตาฟฟ์โค้ช และควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ รวมถึงผู้เล่นอีกหลายคนต่างมีผลทดสอบเป็นบวกและถูกแยกกักตัวทันที ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สเตฟานสกี้ เฮดโค้ชวัย 39 ปีมีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวก เช่นเดียวกับ ไรอัน คอร์เดลล์ โค้ชรันนิ่งแบ็ก และควอร์เตอร์แบ็ก เมย์ฟิลด์ โดยมีแนวโน้มว่าตัวเลขจะเริ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย 

ตามรายงานระบุว่า สเตฟานสกี้ ฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' ครบถ้วนและยังรับวัคซีนเข็มกระตุ้นแล้วด้วย แต่ยังมีผลทดสอบเป็นบวกในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมาและถูกแยกกักตัวทันที หากเฮดโค้ชวัย 39 ปีมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งก่อนหน้าเกมในวันเสาร์นี้กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตามข้อกำหนดสำหรับการกลับมาของเขาภายใต้ระเบียบของลีก แต่ถ้าไม่เป็นแบบนั้น ไมค์ พรีเฟอร์ โค้ชทีมพิเศษจะทำหน้าที่สั่งการข้างสนามแทน สเตฟานสกี้ และโค้ชทีมบุก อเล็กซ์ แวน เพลท์ จะเป็นคนเรียกเพลย์ ส่วนเฮดโค้ชวัย 39 ปีจะคอยช่วยทีมเตรียมความพร้อมทางออนไลน์เสมือนจริง 


บราวน์ส กำลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โดยมีผู้เล่น 8 คนที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังมีผลทดสอบเป็นบวกเมื่อวันอังคารทั้ง ไวแอ็ตต์ เทลเลอร์ และ ดรูว์ ฟอร์บส์ สองผู้เล่นตำแหน่งการ์ด, ออสติน ฮูเปอร์ และ รอสส์ เทรวิส สองปีกใน, จาร์วิส แลนดรี้ และ โจโจ แน็ทสัน สองปีกนอก, แท็คคาริสต์ แม็คกินลี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ และ เจอดริค วิลล์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล

ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเพิ่มเติมว่า เมย์ฟิลด์ เป็นผู้เล่นรายล่าสุดของ บราวน์ส ที่มีผลทดสอบเป็นบวก ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีซึ่งได้รับการฉีดวัคซีนแล้วจะต้องมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมงก่อนหน้าเกมกับ เร้ดเดอร์ส จึงจะมีโอกาสลงสนาม แต่หาก เมย์ฟิลด์ ถูกตัดสิทธิ์โอกาสจะตกเป็นของ เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ โดยมี นิค มัลเลนส์ เป็นสำรองของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด