:::     :::

ราชประชาดึงเกริกพลเด็กบีจีเสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เสริมดาวรุ่งต่อเนื่อง! ทัพ "ตราชฎา" คว้า เกริกพล อาบรัมย์ แนวรุกวัย 18 ปี เสริมทัพ

สโมสรราชประชา ทีมในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 ประกาศคว้าตัว เกริกพล อาบรัมย์ นักเตะแนวรุกวัย 18 ปี จากบีจีพียู อะคาเดมี่ เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการแข่งขันเลกที่สองที่จะกลับมาลงสนามในช่วงเดือน มกราคม 2565 
โดย เกริกพล อาบรัมย์ กล่าวถึงการเล่นลีกอาชีพครั้งแรกกับทัพ "ตราชฎา" ว่า "ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมกับการเล่นลีกอาชีพครั้งแรก และผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับโอกาสครั้งนี้ ผมหวังว่าจะได้ประสบการณ์จากการเล่นฟุตบอลอาชีพ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้เล่นกับสโมสรราชประชา แม้ว่าผมจะรู้สึกกดดันแต่มันก็เป็นสิ่งที่ดี มันคือความท้าทายครั้งใหม่ของผม ผมอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ"
สำหรับ เกริกพล อาบรัมย์ แนวรุกวัย 18 ปี เป็นนักเตะจากบีจีพียู อะคาเดมี่ เคยพาทัพ "เดอะ แรบบิท" จูเนียร์ คว้าแชมป์ KING POWER'S CUP 2018 แชมป์ฟุตบอลรายการ ASEAN Dream Football Tournament 2019 และแชมป์ฟุตบอล BMA Tournament 2020 นอกจากนี้ยังเคยเป็นตัวแทนเยาวชนไทยในโครงการ FC BAYERN YOUTH CUP 2019 และได้เป็นนักเตะ MVP ของรายการดังกล่าวมาแล้ว รวมถึงยังเคยติดทีมชาติไทยตั้งแต่รุ่นอายุ 14, 16, 17, 18 และ 19 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด