:::     :::

คอนเต้พอยิ้มออกโลเซลโซ่คืนซ้อมเดี้ยงแค่โรเมโร่

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช สเปอร์ส กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เลสเตอร์ ว่านอกเหนือจากขุมกำลังความฟิตตกเพราะเจอพิษโควิดระบาดนั้น ทีมก็จะขาดแค่ปราการหลัง เซร์คีโอ โรเมโน่ ที่คงเดี้ยง รายของ โจวานี่ โล เซลโซ่ ซ้อมหมู่ได้แล้ว

สองแข้งอาร์เจนไตน์เดี้ยงจากสัปดาห์ทีมชาติเดือนพ..ที่ผ่านมา ถึงตอนนี้ก็ผ่านมาร่วมสี่สัปดาห์เห็นสัญญาณบวกเมื่อมิดฟิลด์อเนกประสงค์อย่าง โล เซลโซ่ ฟื้นมาแล้ว 

สถานการณ์ทีมตอนนี้เปลี่ยนไปมากจริงๆ ผู้เล่นทยอยกลับมาซ้อมบางรายแยกกักตัว รวมถึงคนที่ฟื้นมารีดเหงื่อก็จำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อให้ฟิตบอสอิตาเลี่ยนเปิดปาก 

พวกเขาจำเป็นต้องใช้เวลาอีกระยะกำลังถึงอยู่ตัวอีกครั้ง สภาพร่างกายสมบูรณ์อีกที เพราะเมื่อติดโควิดกลับมามันไม่ใช่แค่ 10 วันแล้วเหมือนเดิม” 


หายคนพอเจอไวรัสนี้เข้าไปไม่แข็งแรงเหมือนเดิม นั่นคือเหตุผลที่ต้องซ้อมแบบค่อยเป็นค่อยไปเพราะจะเสี่ยงให้ผู้เล่นเดี้ยงเพิ่มหลังฟื้นโควิดไม่ได้”  

ไม่มี ไม่ใครบาดเจ็บเพิ่มนอกเหนือไปจาก โรเมโร่ ข่าวดีก็คือ โจวานี่ โล เซลโซ่ พร้อมเป็นตัวเลือก เขาสามารถซ้อมกลุ่มตั้งวันอาทิตย์” 

ตอนนี้เรามีแค่ โรเมโร่ ที่บาดเจ็บ ก็หวังให้ คริสเตียน ฟื้นฟูกลับมาให้เร็วที่สุด คุณก็ทราบว่าอาการบาดเจ็บต้นขามันเป็นจุดสำคัญก็ทราบเช่นกันว่าทำนักเตะหัวเสียในการพลาดโอกาสลงสนาม

แต่หมอนั่นก็ยังนิ่งและฟื้นฟูไปในทางที่เหมาะสมเพราะเราจำเป็นต้องใช้งานเขาจริงๆ” 

เอแมร์ซอน, ไบรอัน คิล, ซน ฮึง-มิน, โอลิเวอร์ สคิพพ์, แดน สแคร์เล็ตต์ และ ลูคัส มูร่า คือรายชื่อที่ยืนยันว่าติดโควิดทีม สเปอร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด