:::     :::

ชาบีมอง'ป็อกบา'ไม่เหมาะกับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
2,855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ใช่นักเตะที่เหมาะกับ บาร์เซโลน่า ตามมุมมองของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทัพอาซูลกราน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า มองว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯยูไนเต็ด ไม่เหมาะกับทัพซูลกราน่าตามแผนงานสร้างทีมใหม่ของเขา 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะในการดูแลของ มิโน่ ไรโอล่า หลายรายหลัง โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าได้พบปะพูดคุยกับตัวแทนชาวอิตาเลียน โดยมีการกล่าวถึงชื่อ ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, นูสซาอีร์ มาซราอุย แบ็กขวา อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม และ ชาบี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง


กรณีของ มาซราอุย กับ ซีม่อนส์ ไม่มีความซับซ้อนมากนัก ต่างจาก ฮาแลนด์ กับ ป็อกบา โดยเฉพาะเคสของดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนที่มีคอร์สฉีกสัญญา 75 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่หากทีมอาซูลกราน่าต้องการดึงหัวหอกวัย 21 ปีมาเสริมแนวรุก ทั้ง ไรโอล่า และ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของนักเตะจำเป็นต้องยอมลดค่าคอมมิชชั่นเพื่อความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัด

ส่วน ป็อกบา สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเรียกค่าจ้างแพงและยังมีค่าคอมมิชชั่นค่อนข้างสูง นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ชาบี ไม่คิดว่า ป็อกบา เป็นนักเตะที่มีโปรไฟล์เหมาะกับบาร์ซ่าในยุคของเขาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด