:::     :::

เบรนท์ฟอร์ดโดนโควิดเล่นงานขอเลื่อนเกมเยือน'เซาธ์'

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนท์ฟอร์ด ติดต่อไปยังพรีเมียร์ลีก เพื่อขอเลื่อนเกมถัดไปที่จะเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้เพิ่มเติม หลังจากเจอโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า โธมัส แฟร้งค์ เฮดโค้ช เบรนท์ฟอร์ด กำลังเจอปัญหาใหญ่ในการเตรียมทีมสู้ศึกพรีเมียร์ลีกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เพราะมีบุคลากรในสโมสรติดเชื้อโควิด-19 กันเพียบ

รายงานข่าวระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด มีนักเตะและสต๊าฟฟ์รวมกันมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกมากถึง 13 คน ส่งผลให้สโมสรทำการติดต่อแจ้งไปยังพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอเลื่อนเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่มเติมอีกหนึ่งเกม ขณะที่ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกคนอื่นๆ ไม่มีปัญหา เพราะเข้าใจสถานการณ์นี้เป็นอย่างดี
สำหรับ เบรนท์ฟอร์ด เพิ่งเลื่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดรัง เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่นกันแต่เกิดขึ้นกับฝั่งทีมเยือนจากเมืองแมนเชสเตอร์
ทั้งนี้ อังกฤษ กำลังเผชิญการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่อย่างหนัก มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นจำนวนมาก ขณะที่ผลตรวจนักเตะและสต๊าฟฟ์ของทีมพรีเมียร์ลีกระหว่างวันที่ 6 ถึง 12 ธันวาคมที่ผ่านมา พบผู้ติดเชื้อ 42 ราย มากสุดในรอบปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด