:::     :::

พรีเมียร์ลีกไม่ยื้อ!ยอมเลื่อนเกมเลสเตอร์-สเปอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
1,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ได้รับอนุญาติให้เลื่อนเกมเจอ สเปอร์ส คืนวันพฤหัสบดีนี้ออกไปตามที่ร้องขอแล้ว เพราะประสบปัญหานักเตะติดโควิด-19 กันหลายราย

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า พรีเมียร์ลีก พิจารณาคำร้องแล้วอนุญาติให้เลื่อนเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพฤหัสบดีนี้ออกไปเป็นที่เรียบร้อย เป็นการประกาศเพียง 7 ชั่วโมงก่อนทำการแข่งขัน

เกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม จึงกลายเป็นเกมที่ 4 ที่ถูกเลื่อนเพราะโควิด-19 ในสัปดาห์นี้ ต่อจากเกมที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์, เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคาร และ เบิร์นลี่ย์ เจอกับ วัตฟอร์ด วันพุธ ซึ่งมาจากสาเหตุเดียวกันทั้งหมด

ก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ พูดในการแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่าสโมสรได้ดำเนินการร้องขอไปยังพรีเมียร์ลีกเพื่อให้เลื่อนเกมออกไป เพราะเจอการแพร่ระบาดอย่างหนักภายในสโมสร ที่ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถใช้งานนักเตะได้มากถึง 9 ราย

อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีก ได้ปฏิเสธคำร้องในทีแรก แต่เปลี่ยนใจในภายหลัง เพราะเชื่อว่า เลสเตอร์ ได้กำลังสนับสนุนจาก สเปอร์ส ที่ประสบปัญหาเดียวกันนี้อยู่ก่อน จนต้องเลื่อนเกมมาสองนัดติดต่อกันแล้ว แม้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะได้นักเตะกลับมาซ้อม 16 คนพร้อมลงเล่นแล้วก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด