:::     :::

รูลเผยยังไม่ตัดสินอนาคตดาร์โนลด์จนกว่าจะถึงช่วงปิดซีซั่น

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ยังไม่มีกรอบเวลาคืนสนามชัดเจนและควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีอาจจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่า แซม ดาร์โนลด์ ยังไม่พร้อมที่จะหวนคืนสู่สนามและอาจไม่ปรากฎตัวอีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยทีมเสือดำจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดาร์โนลด์ บาดเจ็บไหล่ขวาตั้งแต่เกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 6-24 ในสัปดาห์ที่ 9 เขาถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังจากนั้น และยังไม่มีกรอบเวลาชัดเจนสำหรับการกลับมาจากการเปิดเผยของเฮดโค้ชทีมเสือดำ 

'เขาเคลียร์แล้ว แต่เขายังไม่ได้เคลียร์ให้ลงเล่น' รูล กล่าวถึง ดาร์โนลด์ 'ผมไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ เขาดีพอที่จะขว้างและเคลื่อนที่ไปรอบๆ แต่เขายังไม่สามารถสัมผัสได้ นั่นจะเป็นการ ซีทีสแกน ซึ่งอาจจะเป็นสัปดาห์หน้า เขายังต้องทำงานอีกเล็กน้อย'


ดาร์โนลด์ เริ่มต้นฤดูกาลแรกในแคโรไลน่าย่ำแย่ แต่อย่างน้อยทีมยังมีความมุ่งมั่นทางการเงินกับเขาจนถึงปี 2022 หลังทีมเสือดำใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาหลังเทรดมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีอาจจะไม่ปรากฎตัวอีกในซีซั่นนี้ แต่ แพนเธอร์ส ยังไม่รีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ดาร์โนลด์ จนกว่าจะถึงช่วงปิดฤดูกาล

'ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะกลับมาหรือไม่' รูล กล่าว 'มันเป็นเรื่องดีสำหรับ แซม ที่จะออกไปที่นั่นและฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมของเขา และทำการฝึกซ้อมบางอย่าง และทั้งหมดนั้น แต่นั่นยังห่างไกลในแง่ของการเคลียร์มากมายที่จะเกิดขึ้นระหว่างนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด