:::     :::

หงส์แซงนิวคาสเซิ่ล3-1จี้ฝูงคะแนนเดียว

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล แซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ลงสนามไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ที่ แอนฟิลด์ เป็น หงส์แดง เดินหน้าบุกตามคาด นาทีที่ 5 ดีโอโก้ โชต้า เกือบทำประตูจากจังหวะพลิกยิงเสาแรกแต่ติดเซฟ มาร์ติน ดูบราฟก้า

กลายเป็น สาลิกาดง ที่ทำเอาสาวก เดอะ ค็อป เงียบทั้งสนาม เมื่อทาง อัลล็อง แซงต์-แม็กซีแม็ง สวนกลับมาก่อนไหลให้ ไรอัน เฟรเซอร์ ตบเข้าใน ติอาโก้ อัลกันตาร่า สกัดเข้าทาง จอนโจ เชลวี่ย์ ใช้กฎยิงประตูทีมเก่าสับไกจากนอกกรอบส่งบอลเสียบตาข่ายสุดสวย

นาทีที่ 10 ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสทองเมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ยิงชนเสาเต็มๆ แต่จากภาพช้าหากเข้าไปอาจจะไม่ได้เพราะเหมือนหอกเซเนกัลยืนล้ำหน้า

เจ้าบ้านส่งบอลเข้าประตูในนาทีที่ 21 จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ ยกไปเสาไกลให้ ดีโอโก้ โชต้า ขึ้นโขกหนแรกติดเซฟ มาร์ติน ดูบราฟก้า ก่อนที่หอกโปรตุเกสซ้ำดาบสองไม่พลาด

นักเตะ นิวคาสเซิ่ล พยายามประท้วงว่า ฟาเบียน แชร์ โดน มุสซ่า โกนาเต้ กระแทกจนเจ็บแต่ไม่เป็นผล ผู้ตัดสินให้เป็นสกอร์ 1-1 

เอาบอลมาเขี่ยไม่นาน สาลิกาดง พลาดโอกาสออกนำอีกครั้ง หนนี้เป็น อัลล็อง แซงต์-แม็กซีแม็ง ยิงด้วยขวาติดเซฟ อาลีสซง

กลายเป็น ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1 ในนาที 25 จอนโจ เชลวี่ย์ ส่งพลาดเข้าทาง ซาดิโอ มาเน่ หลุดไปยิงติดเซฟ มาร์ติน ดูบราฟก้า ก่อนจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซ้ำไม่พลาด

เกมเงียบลงไป โดยมีจังหวะที่ เดอะ แม็กพายส์ ร้องเอาจุดโทษเมื่อทาง ไรอัน เฟรเซอร์ โดน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สกัด แต่หลังจาก วีเออาร์ ตรวจสอบพบว่าไม่ผิดกติกา

ท้ายเกม หงส์แดง มีโอกาสวกเพิ่มแต่จังหวะจิ้มซ้ำของ ดีโอโก้ โชต้า ติดบล็อก ไอแซ็ค เฮย์เดน ก่อนจะเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิงไกลสุดสวยในนาที 87 ให้ทีมนำ 3-1

จบเกม ลิเวอร์พูล แซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 คว้า 3 แต้มไปครองตามหลัง แมนฯ ซิตี้ คะแนนเดียว ส่วน สาลิกาดง ยังอยู่ที่ 19 มีเพียง 10 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด