:::     :::

ท่าเรือคว้าตัว"อนุศักดิ์-ธีรศักดิ์"สองแข้งยู-23เสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นายหญิงสิงห์เจ้าท่า เปิดตัว อนุศักดิ์ ใจเพชร - ธีรศักดิ์ เผยพิมาย นักเตะทีมชาติไทยชุดลุยศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 บู๊ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เลกสอง

สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ปิดดีล อนุศักดิ์ ใจเพชร แนวรับวัย 22 ปี จากสุโขทัย เอฟ.ซี. และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ศูนย์หน้าวัย 19 จากพาม แบงค็อก พร้อมเป็นตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟสู้ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 เลก 2
มาดามแป้ง CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยว่า “จากฟอร์มที่ดีในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก และกับต้นสังกัดเดิม รวมถึงความมุ่งมั่นที่มีเกินร้อยทั้งซ้อมและแข่งทำให้แป้งเชื่อว่าไนท์ (อนุศักดิ์ ใจเพชร) และ ต้น (ธีรศักดิ์ เผยพิมาย) คือนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลที่สามารถเข้ามาช่วยสร้างการแข่งขันในทีมให้สูงขึ้น” 
“เรื่องการปรับตัวไม่น่ากังวล แม้เป็นดาวรุ่ง แต่น้องทั้งสองคนมีความเป็นมืออาชีพเกินวัย พร้อมเรียนรู้ตลอดเวลา ทำให้การเข้ามาร่วมทีมของทั้ง ไนท์ และ ต้น ในครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญเข้ามาเติมเต็มทีมแน่นอน”
ทั้งนี้ อนุศักดิ์ ใจเพชร และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย พร้อมลงฝึกซ้อมให้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ทันที เพื่อเตรียมสู้ศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เลกสอง ที่จะเปิด แพท สเตเดี้ยม พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 18.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด