:::     :::

วิลสันอาจไร้สองอาวุธหลักหลังติดเชื้อโควิด

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีกนอก ไทเลอร์ ล็อคเก็ตส์ (ซ้าย) และ รันนิ่งแบ็ก อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ (ขวา) ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 อาจพลาดการลงเล่นเกมเยือน แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ อาจจะไม่มีสองเป้าสำคัญอย่างปีกนอก ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ และรันนิ่งแบ็ก อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ สำหรับเกมเยือน แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังผู้เล่นทั้งสองคนถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลีกเอ็นเอฟแอลกำลังเผชิญปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกับบุคลากรภายในแต่ละทีมทั้งสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่น ล่าสุด ซีฮอร์คส์ ส่งทั้ง ล็อคเก็ตต์ และ คอลลิ่นส์ เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังเป็นผู้เล่นสองคนแรกของ ซีแอตเทิ่ล ที่มีผลทดสอบเป็นบวกในช่วงสัปดาห์นี้และสถานะของพวกเขาสำหรับเกมเยือน แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ยังไม่มีความชัดเจน


ล็อคเก็ตต์ ปีกนอกวัย 29 ปี เพิ่งทำสถิติรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา 3 ฤดูกาลติดต่อกัน เขารับบอล 62 ครั้ง ระยะ 1,023 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกมในซีซั่นนี้ ส่วน คอลลิ่นส์ ทำผลงานค่อนข้างคงเส้นคงวาในซีซั่นนี้ท่ามกลางความผันผวนของตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก 

รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี เป็นผู้นำของ ซีฮอร์คส์ หลังถือบอลวิ่ง 108 ครั้ง ระยะ 411 หลา เขายังรับบอลอีก 9 ครั้ง ระยะ 87 หลาและทำรวมกัน 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 11 เกมในซีซั่นนี้ แม้ว่าจะมีบทบาทเป็นแบ็คอัพของ ราชาด เพนนี ก็ตาม 

หาก ซีฮอร์คส์ พ่ายแพ้ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 ที่ทีมในยุคหัวหน้าโค้ช พีท แคร์โรลล์ จบซีซั่นด้วยสถิติแพ้มากกว่าชนะ และเป็นครั้งที่ 3 ของเฮดโค้ชวัย 70 ปีหลังปิดฉาก 2 ฤดูกาลแรกด้วยสถิติ 7-9 เท่ากันทั้งสองปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด