:::     :::

บราวน์สเหลือควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวหลังคีนั่มติดโควิด

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพเป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ดังนั้น คลีฟแลนด์ บราวน์ส จึงเหลือเฉพาะ นิค มัลเล่นส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวในบัญชีรายชื่อเท่านั้น

คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทีมเจ้าตูบยืนยันว่า เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพมีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าพวกเขาจะเหลือ นิค มัลเล่นส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อใช้งานเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บราวน์ส กำลังรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจนต้องส่งผู้เล่นเข้าบัญชีสำรอ/โควิด-19 ยาวเป็นหางว่าวไล่ตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์, การ์ด ดรูว์ ฟอร์บส์, ตัวพันท์ เจมี่ กิลแลน, เซฟตี้ รอนนี่ แฮร์ริสัน, คอร์เนอร์แบ็ก ทรอย ฮิลล์, เซฟตี้ จอห์น จอห์นสัน, ปีกนอก จาร์วิส แลนดรี้, ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แมลิค แม็คโดเวลล์, ดีเฟนซีฟเอนด์ แท็คคาริสต์ แม็คกินลี่ย์, ดีเฟนซีฟเอนด์ ไอเฟียดี้ โอเดนิกโบ, การ์ด ไวแอ็ตต์ เทลเลอร์, ไลน์แบ็กเกอร์ แอนโธนี่ วอลเกอร์ จูเนียร์, ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เจอดริค วิลล์ส, เซฟตี้ แกรนท์ เดลพิต, คอร์เนอร์แบ็ก เอ.เจ.กรีน และ ไลน์แบ็กเกอร์ เจค็อบ ฟิลลิปส์ 

นอกจากนี้ทั้ง เฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้, โค้ชรันนิ่งแบ็ก ไรอัน คอร์เดลล์ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชอีกหลายรายยังต้องแยกกักตัวหลังมีผลทดสอบเป็นบวก เช่นเดียวกับ 3 ผู้เล่นชุดฝึกซ้อมทั้ง เซฟตี้ เนท มีดอร์ส, ปีกนอก โจโจ แนตสัน และ ปีกใน เคอร์ติส วีเวอร์ 


ตามรายงานระบุว่า คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 33 ปีเป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 นั่นหมายถึง บราวน์ส จะเหลือ นิค มัลเลนส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อของพวกเขาเท่านั้น 

แม้ บราวน์ส จะมีปัญหาเรื่อง 'โควิด-19' ก็ตาม แต่ยังไม่มีข้อบ่งชี้ว่าลีกเอ็นเอฟแอลจะเลื่อนเกมสัปดาห์ที่ 15 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันเสาร์นี้ 

เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก บราวน์ส ยังตั้งคำถามถึงเกมรับ เร้ดเดอร์ส ในวันเสาร์นี้ว่า 'จริงๆแล้วการใส่ใจในความปลอดภัยของผู้เล่นนั้นหมายถึงการเลื่อนเกมออกไปด้วยอัตราการแพร่ระบาดที่ดำเนินอยู่ แต่ที่จะบอกว่าคุณจะไม่ทดสอบผู้เล่นที่ได้ฉีดวัคซีนแล้วถ้าพวกเขาไม่มีอาการก็ให้สุ่ม มันไม่สมเหตุสมผลสำหรับผม' 

'บอกผมทีว่านี่มันสมเหตุสมผลหรือไม่? เช้าวันนี้ไม่มีการทดสอบ จากนั้นก็ให้ทีมของเรารวมตัวกันฝึกซ้อม แล้วปรากฎว่าขึ้นหลังจากการฝึกซ้อมเพื่อทดสอบพวกเขา มีบางอย่างที่ดูผิดปกติที่นี่' เมย์ฟิลด์ ทวีตข้อความ

หากทั้ง เมย์ฟิลด์ และ คีนั่ม ถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมในวันเสาร์นี้อย่างเป็นทางการ มัลเลนส์ จะได้ออกสตาร์ท ซึ่งถือเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์พอสมควร หลังออกสตาร์ท 19 เกม ฐานะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึง 8 เกมในซีซั่นที่แล้ว ขว้าง 4,405 หลา อยู่อันดับ 3 ของควอร์เตอร์แบ็กที่ลงเล่นตัวจริง 16 เกมแรกตามหลังเฉพาะ แพทริค มาโฮมส์ กับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})