:::     :::

เลอเบิฟมองสิงห์เป็นรองหงส์-เรือลุ้นแชมป์

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังของ เชลซี มองทีมเก่าว่ายังเป็นรองทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

         "สิงห์บลูส์" ทำแต้มตกหล่นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง ในขณะที่คู่แข่งอย่าง "หงส์แดง" และ "เรือใบ" เดินหน้าเก็บคะแนนจนตอนนี้กลายเป็นว่าทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล จากที่เคยนำเป็นจ่าฝูงกลายเป็นว่าตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ 3 แล้ว

         อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชี้ว่าเกมที่ เชลซี จะเจอกับคู่แข่งแย่งแชมป์โดยตรงในช่วงต้นปีหน้าจะเป็นตัวชี้วัดว่าทีมจะอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หรือไม่ แต่มองว่าทีมเก่ายังเป็นรองสองคู่แข่งสำคัญ 

         "เราจะได้รู้กันว่ามันจะเป็นม้าสองตัวหรือสามตัวเพราะ เชลซี จะเจอกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงต้นปีหน้า" เลอเบิฟ กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็น

         "แต่เราต้องอยู่กับความเป็นจริงในตอนนี้ - แนวทางที่พวกเขาเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เพราะผมคิดว่าแม้กระทั่ง ลิเวอร์พูล ก็ต้องดิ้นรนเหมือนกัน - ไม่มีทางที่พวกเขาจะรับมือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในตอนนี้"

         "พวกเขาต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง พวกเขาต้องมีคนเหล่านั้น นักเตะที่ฟิตและกลับมาโดยเร็วและพวกเขาต้องการทางออก"

         "ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะไม่เหลือใคร พวกเขาดีกว่า เวสต์แฮม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่าพวกเขายังไม่ดีเท่ากับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังนั้นพวกเขาจะเดินไปในทางของตัวเอง, จบอันดับ 3"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด