:::     :::

จีนาสมองเซนเตอร์จุดสำคัญเสริมทัพสาลิกา

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางของ นิวคาสเซิ่ล สโมสรเก่าว่าต้องเสริมทีมด้วยการดึงนักเตะที่มีเลือดนักสู้มาสู่ทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม โดยเฉพาะในตำแหน่งเซนเตอร์ที่เป็นจุดอ่อนในตอนนี้

         "สาลิกาดง" ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 10 คะแนนจาก 17 เกมรั้งในอันดับ 19 ของตารางมีคะแนนเท่ากับทีมบ๊วยอย่าง นอริช ซิตี้ แต่มีประตูได้-เสียดีกว่าเท่านั้น

         การได้กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเข้ามาทำให้คาดกันว่าทีมจะทุ่มทุนก้อนใหญ่เพื่อเสริมทีมรักษาสถานะทีมในพรีเมียร์ลีกเอาไว้ให้ได้ ซึ่งทาง จีนาส ชี้ว่าทีมเก่าต้องหานักเตะที่มีเลือดนักสู้เข้ามา

         "เกมรับคือกุญแจสำคัญ (สำหรับ นิวคาสเซิ่ล ในเดือนมกราคม) มันชัดเจนแจ่มแจ้งมายาวนาน" จีนาส กล่าวผ่านบีที สปอร์ต "สถิติเกมเยือนของพวกเขาก็เลวร้าย ดูเหมือนว่าพวกเขาจะรักษาคลีนชีตไม่ได้เลย"

         "ใครจะเป็นเสาหลักได้? ความมั่นใจของผู้เล่นในแนวรับถูกทำลาย พวกเขาต้องการเซนเตอร์ที่มีประสบการณ์เพื่อทำงานและแนะนำพวกเขาในช่วงเวลานี้"

         "ตอนผมไปที่ คิวพีอาร์ เรามี (โลอิก) เรมี่, (โชเซ่) โบซิงวา, พาร์ค (ชี-ซอง) แต่การเซ็นสัญญาดีที่สุดของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ก็คือ (แอนดรอส) ทาวน์เซนด์, โชคไม่ดีที่ นิวคาสเซิ่ล ต้องผ่านขั้นตอนนี้ มันไม่อาจหยุดทหารรับจ้างให้รับเงินได้ พวกเขาเข้าตาจน"

         "อย่างที่มันเป็นอยู่ นี่คือทีมที่กำลังตกชั้น ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะดึงใครเข้ามา คนเหล่านั้นมีแคแร็กเตอร์เป็นนักสู้หรือไม่?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด