:::     :::

ปิดฉาก8ปี!กามาโพสต์ลาเมืองไทยเตรียมหาความท้าทายใหม่

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อเล็กซานเดร กามา" กุนซือชาวบราซิล โพสต์อำลาเมืองไทย พร้อมขอบคุณทุกคนในไทย ที่สนับสนุนมาตลอด หลังเตรียมย้ายออกไปคุมทีมที่ต่างประเทศ ลั่นถึงเวลาแล้ว สำหรับความท้าทายใหม่

กุนซือชาวบราซิลพึ่งแยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจบศึกไทยลีก 2021-22 เลกแรก แม้จะทำทีมขึ้นนำจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ก็ตาม โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์อำลาเมืองไทย ปิดฉาก 8 ปี พร้อมเตรียมหาความท้าทายใหม่
“ผมขอขอบคุณบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สำหรับโอกาสครั้งที่สองที่ได้ร่วมงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ขอบคุณท่านประธานและครอบครัวด้วย ขอบคุณผู้เล่นที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่มี ผมอยากจะบอกให้รู้ว่าผมทำดีที่สุดเสมอเพื่อสโมสรและผู้เล่น”
“ผมจำได้ว่าตอนที่ผมมาถึงบุรีรัมย์ในปี 2020 ทีมอยู่ในตำแหน่งที่แย่มากในตารางคะแนน แต่ด้วยการทำงานและความทุ่มเท ทำให้ทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดี และจบลีกด้วยอันดับที่ 2”
“ส่วนในปี 2021 ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เราจบเลกแรกด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ลงเล่นไปทุกรายการทั้งหมด 17 เกม ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 3 และยังได้เข้ารอบ 16 ทีมในฟุตบอลถ้วย (ช้าง เอฟเอ คัพ)”
“ผมอยากจะขอบคุณคนไทยสำหรับความรักและการสนับสนุน ทั้งทีมและผู้เล่นทั้งหมดที่ผมทำงานให้มาตลอดเกือบ 8 ปีในเมืองไทย ถึงเวลาแล้วสำหรับความท้าทายใหม่ แล้วพบกันใหม่” กามา โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย ส่วนตัว
สำหรับ อเล็กซานเดร กามา ถือเป็นหนึ่งในกุนซือ ที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในไทย ด้วยการคว้าแชมป์ทั้งสิ้น 12 รายการ โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นสโมสรแรกที่คุมทัพ ช่วงกลางฤดูกาล 2014 ต่อด้วย ลีโอ เชียงรายฯ และ เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง ยังมีโอกาสคุมทีมชาติไทย U23 อีกด้วย


คำค้นหา : กามา ไทยลีก
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})