:::     :::

เน็ตส์พิการยอมให้เออร์วิ่งแข่งเกมเยือนแล้ว

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน มาร์กส์ ผจก.ทั่วไป บรู้กลิน เน็ตส์ ไม่สามารถแบกสถานการณ์ที่ทีมเจอผู้เล่นบาดเจ็บ, เข้ามาตรการโควิดอีกนับ 10 โดยเลี่ยงใช้งานการ์ดหัวรั้นอย่าง คายรี่ เออร์วิ่ง อีกต่อไป พร้อมเรียกกลับมาช่วยงานแม้จะแค่พาร์ทไทม์ก็ตาม

เออร์วิ่ง หัวแข็งไม่ยอมฉีดวัคซีนโควิด-19 ทำให้ทีมตัดออกจากชุดใช้งานแบบไร้กำหนดเนื่องจากอยากได้นักกีฬาที่สามารถร่วมกิจกรรมของทีมทั้งซ้อมหรือแข่งแบบเต็มเวลา 

แต่เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัส สายพันธุ์โอไมครอนส่งผลให้ เจมส์ ฮาร์เด้นบรูซ บราวน์ลามาร์คัส แอลดริดจ์, เจวอน คาร์เตอร์, เจมส์ จอห์นสัน, เดออันเดร เบมบรี้ หรือ พอล มิลแซ็ป เข้ามาตรการกักตัวโจ แฮร์ริส (ผ่าข้อเท้า

ภาระหนักที่ผ่านมาปล่อยให้ เควิน ดูแรนท์ กับ แพ็ตตี้ มิลล์ส แบกหลังแอ่น แล้วมันไม่ดีต่อผลระยะยาว ดังนั้นเมื่อมีการหารือภายในองค์กรจึงอ่อนข้อให้การ์ดวัย 29 ปีกลับมาแข่งเกมเยือน สำหรับเมืองที่อนุญาตผู้ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนลงสนาม 

แต่หากเป็นเกมเยือน นิวยอร์ก นิคส์, โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หรือ โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่เข้มงวดเรื่องวัคซีนทางออล-สตาร์ 7 สมัยก็พลาดลงสนามตามเดิม 

เราทำการตัดสินใจนี้โดยพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วต่อสถานการณ์ที่ทีมเผชิญอยู่จากมาตรการกักตัวโควิด บวกกับตัวบาดเจ็บ โดยได้การสนับสนุนอย่างเต็มที่จากกลุ่มผู้เล่นมาร์กส์ กล่าวผ่านทวิตเตอร์แฟรนไชส์ 


ผู้เล่นวัย 29 ปียังไม่สามารถโดดลงแข่งทันที ต้องผ่านการตรวจโควิดอย่างละเอียด, ลงซ้อมทีมเพื่อเคาะสนิมจับจังหวะเกม และอาจใช้ชีวิตยากกว่าชาวบ้านเพราะมีจุดยืนปฏิเสธรับวัคซีน 

เราเชื่อว่าการได้ คายี่ กลับมาไม่เพียงทำให้เราเป็นทีมที่ดีขึ้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ทีมสร้างสมดุลเรื่องสภาพร่างกายแก่ขุมกำลังใช้งานทั้งหมด

ตลอดมา เออร์วิ่ง ยังไม่ได้แข่งในฤดูกาลนี้เลย คนแบกทีมคือ ดูแรนท์ วัย 33 กะรัตเฉลี่ยเกมละ 37 นาทีมากสุดนับจากซีซั่นที่เจ้าตัวเบญจเพส แล้วถือว่าอยู่บนคอร์ทมากสุดของลีกลำดับสองแห่ง 2021-22 

ฮาร์เด้น อยู่ที่ 7 ลีกก่อนกักตัว 36.2 นาที-ต่อ-นัด, แพ็ตตี้ มิลล์ส ที่สำรองมาทั้งชีวิตก็แข่งมากนาทีสุดที่นี่ 29.8 นาที หรือแม้แต่ เบล้ก กริฟฟิ่น ที่หลุดไปอยู่ชุดสามของทีมเมื่อ .. พอตัวขาดเขาก็ต้องกลับมาลงสนามระดับ 30 นาทีในสองนัดหลังสุด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด