:::     :::

สื่อเผยอินเตอร์ยื่นข้อเสนอเพียง15ล้านซื้อคูตินโญ่

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
2,850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ บาร์เซโลน่า จะมีความพยายามโละทิ้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็ตาม แต่ข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโรจาก อินเตอร์ มิลาน ยังต่ำเกินไปตามมุมมองของทีมอาซูลกราน่า

'เอล นาซิโอนาล' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ด้วยมูลค่าเพียง 15 ล้านยูโร แต่ทีมอาซูลกราน่าต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 30 ล้านยูโร 

บาร์เซโลน่า ทุ่มเงินก้อนโตถึง 140 ล้านยูโรดึง คูตินโญ่ มาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 แต่อาชีพค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ของมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงและทีมอาซูลกราน่ากำลังหาทางโละมิดฟิลด์วัย 29 ปีแม้ว่าพวกเขาจะต้องขาดทุนมหาศาลก็ตาม 

นอกจาก คูตินโญ่ จะไม่สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาดีพอสำหรับทีมแล้ว ในห้องแต่งตัวของทีมอาซูลกราน่ายังเริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพของเขามากขึ้นเรื่อยๆ พวกนักเตะรู้สึกว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนชอบฉายเดี่ยวมากเกินไปซึ่งไม่เป็นประโยชน์กับทีม 

จากรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอเพียง 15 ล้านยูโรเพื่อดึง คูตินโญ่ ไปทดแทน คริสเตียน เอริคเซ่น ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับทีมเนรัซซูร์รี่ ทว่าข้อจากทีมดังอิตาลีนั้นต่ำเกินไป เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ต้องการค่าตัวอย่างน้อย 30 ล้านยูโร 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด