:::     :::

เป๊ปเผยเรือฟูลทีมกระตุ้นรักษาโมเมนตัมยำนิวฯต่อ

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ พูดถึงความพร้อมก่อนเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล (19 ธ.ค.) ผ่านเว็บไซต์ทางการคือได้แบ็ก ชูเอา กานเซโล่ พื้นแบนกลับมา ทำให้ขุมกำลัง 100% ก็หวังยังรักษาฟอร์มเหมือนนัดกลางสัปดาห์ที่ถล่ม ลีดส์ 7-0

กวาร์ดิโอล่า สัมผัสเสี่ยงสูงโควิด-19 จึงล้มเลิกงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนวานนี้แล้วเลือกแจ้งความคืบหน้าผ่านเว็บไซต์ทางการสโมสรว่านอกจาก เฟร์ราน ตอร์เรส ที่เดี้ยงยาว คนอื่นๆพร้อมเป็นตัวเลือกหมด 

ทุกคนฟิตยกเว้นเพียง เฟร์ราน เรายังได้ ชูเอา กานเซโล่ กลับมาหลังจากติดโทษแบนเกมพบ ลีดส์ ดังนั้นจะเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิ่ล แบบทุกคนพร้อมลงสนามกุนซือวัย 50 ปีกล่าว 


มันไม่ใช่งานง่ายเมื่อต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล แล้วหวังผลการแข่งขันที่ดีกลับมา ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีตัวเลือกทั้งทีม ก็หวังว่าจะแข็งแกร่งพอสำหรับคว้าแต้ม” 

นิวคาสเซิ่ล เป็นคู่แข่งที่ตึงมือสุดๆ คนส่วนใหญ่อาจพูดถึงแค่อันดับบนตารางของเราเปรียบเทียบของพวกเขา แต่เมื่อคุณออกไปเยือนที่นั่น มันก็พอจะคาดเดาได้ว่ารูปเกมจะเป็นอย่างไร”  

เวลานี้พวกเขาก็มีผจก.ทีมใหม่ เอ็ดดี้ ฮาว และเราทราบว่าแกเป็นผจก.ทีมที่ดีอย่างไร” 

คู่แข่งอาจเผชิญการเริ่มฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่พวกเขาคือทีมที่ดี, ขุมกำลังดีและผจก.ทีมระดับหัวกะทิ ดังนั้นก็คงต้องทำงานกันหนักมากๆถึงไปคว้าชัยออกมาได้ 

ทุกเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยากหมด ไม่ว่าต่อกรกับทีมไหนทั้งหัวตาราง หรือก้นตาราง - ทุกคนล้วนต้องการชนะเกม และนั่นคือระดับที่เราเตรียมพร้อมจะไปถึง” 

อัพเดทอาการ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันผลตรวจแบบ พีซีอาร์ เป็นเนกาทีฟ ดังนั้นพร้อมไปคุมทัพยัง เซนต์.เจมส์ พาร์ค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด